HLV Phạm Minh Đức nhận xét thẳng thắn về ĐT Việt Nam khi thua Thái Lan

HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Việt Nam hiện tại hầu hết không có phong độ tốt dẫn đến sự thể hiện chưa đúng như ý muốn.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Việt Nam hiện tại hầu hết không có phong độ tốt dẫn đến sự thể hiện chưa đúng như ý muốn.

Vừa qua, ĐT Việt Nam tiếp tục không thể thắng Thái Lan dù được chơi trên sân nhà và đối thủ ra sân với nhiều cầu thủ trẻ. 'Những chiến binh Sao Vàng' vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Tiến Linh. 

Tuy vậy, ngay trong hiệp 1, ĐT Việt Nam đã bị lội ngược dòng. Suphanat và tiền đạo Patrik là cặp đội giúp ĐT Thái Lan tạo lợi thế trước Việt Nam.

Sang hiệp 2, dù đã cố gắng tấn công nhưng ĐT Việt Nam không thể có thêm bàn thắng, dt-viet-nam-vong-loai-asian-cup-1726018833.jpg ĐT Việt Nam nên mạnh dạn thay đổi sơ đồ ngay từ đầu trận

Cuối cùng, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ một vài nhận định về vấn đề trẻ hóa ĐTQG hiện tại:"Khi thế hệ này không thể thành công nữa, chúng ta phải chờ đợi thế hệ mới, nền bóng đá nào cũng vậy. HLV cần xây dựng thêm các cầu thủ trẻ để cấy vào đội hình hiện tại. AFF Cup 2024 tới thì chúng ta cố gắng làm sao vào được top 4 đội mạnh nhất thôi, rồi tới Chung kết thì càng tốt".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-pham-minh-duc-nhan-xet-thang-than-ve-dt-viet-nam-khi-thua-thai-lan-a105666.html