HLV ĐT Trung Quốc nguy cơ bị sa thải vì thành tích tệ hại

Với thành tích bết bát trong thời gian gần đây, HLV  Branko Ivankovic đang chịu sức ép lớn và chiếc ghế của ông cũng bị lung lay dữ dội.

Với thành tích bết bát trong thời gian gần đây, HLV  Branko Ivankovic đang chịu sức ép lớn và chiếc ghế của ông cũng bị lung lay dữ dội.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Trung Quốc đã khởi đầu không thể tệ hơn ở vòng loại 3 World Cup 2026. Họ thảm bại trước Nhật Bản với tỷ số 0-7. Ở trận thứ 2 với Ả Rập Xê Út trên sân nhà, hlv-trung-quoc-1726114221.jpg HLV Branko Ivankovic đối mặt với áp lực lớn phải rời ghế thời điểm hiện tại. (Ảnh: FIFA)

Tuy vậy, HLV Ivankovic cho rằng vẫn còn cơ hội để cứu vãn tình cảnh vày với ĐT Trung Quốc. 

"Chúng tôi đã chịu một thất bại đáng kể ở trận đầu tiên, nhưng chúng tôi đã cải thiện ở trận thứ hai. Bảng đấu này bao gồm một số đối thủ mạnh và mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top bốn. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu đó, với tám trận đấu còn lại".

Theo thể lệ, hai đội đứng đầu ở mỗi bảng trong ba bảng vòng loại sẽ lọt vào World Cup 2026, với đội đứng thứ ba và thứ tư sẽ vào vòng loại tiếp theo. Nếu HLV Ivankovic tiếp tục không làm tốt công việc của mình, ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng ĐT Trung Quốc có thể là ông Antonio Puche, HLV đội U23.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-dt-trung-quoc-nguy-co-bi-sa-thai-vi-thanh-tich-te-hai-a105780.html