Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak

Bạn có thể dễ dàng thay những chữ “trượt để mở khóa” hay “Bấm home để mở khóa” trên màn hình khóa mà không cần phải Jailbreak.

Để thực hiện được việc này, trước tiên bạn cần phải cài ứng dụng Filza trên iPhone.

Bước 1: Truy cập https://filza.net/download bằng trình duyệt Safari để tệp về, sau đó hãy cài đặt.Trên trang web sẽ hiện những phiên bản iOS mà ứng dụng hỗ trợ, bạn cần phải tải đúng theo phiên bản hệ điều hành của mình. Trong quá trình cài đặt, thiết bị của bạn sẽ hiện ra một số cảnh báo về cài ứng dụng không rõ nguồn gốc, việc cần làm xác nhận và cho phép.

Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 2
Bước 2: Mở ứng dụng Filza lên, bạn sẽ thấy biểu tượng < ở góc bên trái màn hình, nhấn liên tục vào cho đến khi thấy dấu / hiện trên đầu ứng dụng. Tiếp theo, vào đường dẫn System/ Library/ CoreService/SpringBoard/vi.lproj.
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 3
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 4
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 5
Bước 3: Trong thư mục vi.lproj, tìm đến tệp SpringBoard.string và mở lên để chỉnh sửa. Tại đây, nhấn vào bất kỳ chỗ nào của văn bản để hiện khung Tìm văn bản trên đầu. Gõ vào khung này dòng PRESS_HOME_TO_OPEN, ứng dụng sẽ tự động chuyển tới dòng chữ bạn tìm. Nhìn qua bên phải của dòng chữ, bạn sẽ thấy như  “Bấm home để mở khóa” hoặc “Trượt để mở khóa”. Xóa những chữ này đi và đặt thành câu khác theo ý thích của mình. Kế tiếp, bạn sẽ thấy dòng PRESS_HOME_TO_UNLOCK, làm tương tự bước trên để thay đổi.
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 6
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 7
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 8
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 9
Bước 4: Sau khi đã đổi xong, nhấn Lưu bên góc phải của màn hình. Thoát ứng dụng và khởi động lại máy. Vậy là bạn đã thành công rồi. 
Hướng dẫn thay chữ trên màn hình khóa iPhone không cần Jailbreak ảnh 10
 

Bảo Phương/ Tầm Nhìn

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/huong-dan-thay-chu-tren-man-hinh-khoa-iphone-khong-can-jailbreak-a2228.html