MoonXBT Tổ chức Họp mặt Cộng đồng tại Tp. Hồ Chí Minh

Tuần qua, MoonXBT Việt Nam đã tổ chức sự kiện họp mặt cộng đồng vào ngày 19/6 tại Tp. Hồ Chí Minh với những khách mời bao gồm các thành viên cộng đồng người dùng Việt Nam của sàn giao dịch và những người đam mê giao dịch tiền điện tử.

Tuần qua, MoonXBT Việt Nam đã tổ chức sự kiện họp mặt cộng đồng vào ngày 19/6 tại Tp. Hồ Chí Minh với những khách mời bao gồm các thành viên cộng đồng người dùng Việt Nam của sàn giao dịch và những người đam mê giao dịch tiền điện tử.

Sau hơn một năm thành lập, MoonXBT đã tạo nên một cộng đồng rất gắn bó, đoàn kết tại Việt Nam và đạt tăng trưởng bùng nổ về khối lượng giao dịch trên nền tảng. Sàn giao dịch hiện là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu ở Việt Nam. Thành quả này chủ yếu là nhờ hai lý do sau đây.

Trước hết, MoonXBT bắt đầu tập trung vào giao dịch phái sinh cung cấp hợp đồng có tính thanh khoản cho phép người dùng đặt số tiền ký quỹ tối đa $5.000 với đòn bẩy gấp 150 lần. Và tại một số sàn giao dịch lớn, mức ký quỹ thường là $2.000 và đòn bẩy gấp 20 lần. Điều này phù hợp với nhu cầu giao dịch tại Việt Nam, điểm nóng của giao dịch crypto, đặc biệt là giao dịch phái sinh.

Thứ hai, người dùng tiền điện tử ở Việt Nam có tính xã hội mạnh mẽ. Các nhà giao dịch (trader) crypto Việt Nam thường thảo luận nhóm và trao đổi lẫn nhau về các vấn đề tiền điện tử. MoonXBT, là nền tảng giao dịch xã hội tiền điện tử đầu tiên trên thế giới đã sớm được các nhà giao dịch Việt Nam đón nhận.

Sự kiện này cho thấy chính xác Việt Nam là mảnh đất hoàn hảo như thế nào để kết hợp giao dịch (trading) và tương tác xã hội và cách MoonXBT gia tăng lợi thế này.

Tại sự kiện, đội ngũ MoonXBT Việt Nam đã giới thiệu với người tham dự các bản cập nhật và sản phẩm mới nhất bao gồm giao dịch giao ngay, quyền chọn chứng quyền (warrant option),... và nhấn mạnh các tính năng độc đáo của MoonXBT mà người dùng có thể sử dụng trong giao dịch xã hội, chẳng hạn như giao dịch sao chép, tranh tài giao dịch… Những người tham dự cũng được khuyến khích tham gia tương tác trên diễn đàn của MoonXBT.

Đa số những người tham dự đều thích MoonXBT và cho rằng nó khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Họ cũng đưa ra nhiều đề xuất để cải thiện nền tảng này. Ví dụ, anh Bảo Châu từ HC Margin cho biết MoonXBT đã rất hỗ trợ tất cả người dùng, nhưng anh ấy mong muốn nền tảng có thể cải thiện spread (chênh lệch giữa giá mua và giá bán) của sàn giao dịch và khắc phục tình trạng lag của ứng dụng.

Sự kiện kết thúc tốt đẹp và những người tham dự đều có thêm kiến ​​thức về cả giao dịch và MoonXBT. Bob, trưởng nhóm MoonXBT Việt Nam, cho biết họ sẽ cân nhắc tổ chức các sự kiện định kỳ như thế này để thắt chặt mối quan hệ giữa sàn giao dịch với người dùng và giữa tất cả cộng đồng, đồng thời cải thiện trải nghiệm giao dịch của MoonXBT.

Ngọc Hân

 

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/moonxbt-to-chuc-hop-mat-cong-dong-tai-tp-ho-chi-minh-a23840.html