Hào hứng chương trình khuyến mãi “ Mua xúc xích Oliba – Trúng xe Yamaha”

Ngày 27/9, Công ty Ba Huân đã giới thiệu sản phẩm mới xúc xích gà Oliba và chương trình khuyến mãi “ Mua xúc xích Oliba – Trúng xe Yamaha”. Bên cạnh đó công ty cũng giới thiệu nhiều sản phẩm mới để đón Tết như khô gà lá chanh Ba Huân, trứng gà tiềm ăn liền…

Xúc xích gà tiệt trùng Oliba là sản phẩm mới cùng xúc xích hồ lô, gà viên lá chanh, xúc xích cocktail, khô gà lá chanh, trứng gà tiềm…mà Cty Ba Huân nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường trong năm 2019. Riêng mặt hàng xúc xích không ngừng tăng trưởng, tính đến nay, doanh thu tiêu thụ từ mặt hàng xúc xích của Ba Huân tăng 62% so với cùng kỳ năm 2018, đối tượng tiêu thụ chính là phụ nữ nội trợ, dân văn phòng và trẻ em.

 

Bà Ba Huân – Giám đốc Cty Ba Huân giới thiệu về sản phẩm 
 
Nguyên liệu tạo nên xúc xích tiệt trùng Oliba bao gồm: nguyên liệu chính từ thịt gà Ba Huân kết hợp với trứng gà tươi, các nguyên liệu trên được xay kỹ, nhồi định hình và đưa vào lò hấp tiệt trùng, sau đó được đóng gói, tạo nên sự khác biệt của xúc xích tiệt trùng gà Oliba so với các dòng sản phẩm cùng loại, luôn đảm bảo độ dai và mùi vị thơm ngon đặc trưng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.
 
Giống gà Hyline khỏe mạnh nhập khẩu từ Mỹ, được chăn nuôi theo quy trình công nghệ cao, sử dụng bằng nguồn thức ăn dinh dưỡng chọn lọc không biến đổi gen, không chất kích thích tăng trưởng ảnh giúp cho Công ty Ba Huân kiểm soát được chất lượng đầu vào của nguyên liệu chế biến sản phẩm mới khô gà lá chanh, với mẫu mã bao bì mới.
 
Với quy trình giết mổ bằng thiết bị hiện đại, phần thịt gà sản xuất xúc xích tiệt trùng phần lớn là thịt philê và thịt ức, được rửa lại trong nước đá và dung dịch Chlorine để khử trùng lần thứ hai rồi đưa vào kho lạnh khi đạt được nhiệt độ dưới 40c sẽ chuyển sang phòng chế biến.
 
Ngoài việc đa dạng hóa dòng sản phẩm, Công ty Ba Huân còn đa dạng hóa kích thước bao bì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có thể dùng ngay hoặc có thể kết hợp với các thực phẩm khác như: trứng, đậu hũ, các loại rau quả…để chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình.các dòng sản phẩm của Công ty Ba Huân, với mẫu mà mới. 
Hoàng Diệu- nhipsongsaigon.vn

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hao-hung-chuong-trinh-khuyen-mai-mua-xuc-xich-oliba-trung-xe-yamaha-a2441.html