hội thảo bảo quản nông sản ngày 29/11/2019

Sáng ngày 29/11, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ tổ chức Hội thảo giới thiệu “Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm” nhằm mang lại hiệu quả kinh tế và nâng tầm hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

 SẢN PHẨM NAOCLEAN

Công nghệ điện phân tiên phong hàng đầu

NaOClean là thiết bị sản xuất tự động nước điện phân khử khuẩn, sử dụng công nghệ Điện phân không màng ngăn nước muối loãng để tạo nước NaOClean khử khuẩn, là thành quả sau hơn 38 năm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn D&D Electronics, Hàn Quốc. Công nghệ NaOClean được đánh giá là công nghệ khử khuẩn tiên phong trong lĩnh vực khử khuẩn, làm sạch môi trường bề mặt & môi trường.

Nguyên lý hoạt động

Dung dịch nước muối loãng kết hợp với nguồn nước máy được đưa vào bình điện phân bên trong thiết bị. Tại đây, dưới sự tác động của dòng điện, quá trình điện phân không màng ngăn dung dịch nước muối loãng xảy ra, tạo thành dung dịch cuối cùng là nước khử khuẩn NaOClean chứa thành phần chính là hợp chất sodium hypochlorit (NaOCl) hoạt tính cao và một số phần tử khác như gốc OH (Hydroxyl radical) và H2.

Nước khử khuẩn NaOClean được tạo ra với nồng độ ổn định và ở môi trường pH trung tính (7.0-7.5) đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

 Nguyên lý hoạt động của máy tạo nước khử khuẩn NaOClean

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ưu điểm nổi bật

– Hiệu suất phản ứng điện phân rất cao. Chi phí sử dụng thấp.

– Chế độ chọn linh hoạt 100ppm hoặc 200ppm tùy theo mục đích khử khuẩn. Nồng độ ổn định, nằm trong giới hạn cho phép sử dụng trong thực phẩm (FSIS, Mỹ). Nước NaOClean an toàn với con người, thân thiện với môi trường.

– Máy sản xuất nước khi có nhu cầu. Nước NaOClean vừa sản xuất ra có hoạt tính rất cao, hiệu quả khử khuẩn là tốt nhất. Vì vậy, mặc dù ở nồng độ 100/200ppm, nước NaOClean có phổ kháng rộng, hiệu quả khử khuẩn lên tới 99,99% các loại vi khuẩn như E.coli, Staphylococcus aureus, Salmonella, Vibrio parahaemolyticus v.v…

– Dư lượng Clo còn lại trên sản phẩm sau khi rửa NaOClean chỉ bằng 1/60-1/100 lần so với rửa bằng hóa chất. Điều này vừa giúp tiết kiệm nước và nhân sự rửa lại sản phẩm vừa an toàn hơn cho người tiêu dùng.

– Sử dụng đơn giản. Máy có cảm biến độ mặn và tự pha nước-muối phù hợp. Có thể kết hợp với máy rửa khử khuẩn áp lực cao (NaOClean DES-WA100E) để phun rửa tốt hơn.

Ứng dụng trong bảo quản chế biến thực phẩm, nông sản

Rửa trái cây, rau củ, nguyên liệu thực phẩm

Khử khuẩn tại nhà máy chế biến nông sản, thực phẩm

Khử mùi, diệt khuẩn tại nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, trường học

Chứng nhận kiểm nghiệm:

- Chứng nhận Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hàn Quốc (KFDA) và nhiều cơ quan khác tại Hàn Quốc.

- Chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi sinh Hoa Kỳ (EPA).

- Chứng nhận ISO 9001:2008

- Chứng nhận sản phẩm xuất sắc tại Hàn Quốc năm 2008 cùng rất nhiều giải thưởng khác.

SẢN PHẨM AIROCIDE SÁNG CHẾ VƯỢT TRỘI ĐẾN TỪ NASA

Công nghệ vũ trụ phục vụ đời sống cũng đươc giới thiệu trong hội thảo

Công nghệ quang hóa xúc tác sử dụng xúc tác nano titan ddioxxit và bước sóng tối ưu 254nm

Airocide có tác dụng diệt khuẩn kép nhờ sóng ma trận UV và gốc tự do OH loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc...

Airocide sử dụng để bảo quản hoa quả, hải sản , đồ đông lạnh, các sản phẩm từ sữa........

Ngoc Anh

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hoi-thao-bao-quan-nong-san-ngay-29112019-a2626.html