Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt

Sáng 14 tháng 12 năm 2019 tại TT Hội nghị và Tiệc cưới Queen Plaza đã diễn ra buổi họp báo “ Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt ” của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phúc Nguyễn.

Trải qua gần 03 năm xây dựng và đi vào hoạt động, Phúc Nguyễn không ngừng mở rộng lan tỏa quy mô, đến nay đã có 4 VPĐD ở Miền Nam, Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên. Với mong muốn đưa được những sản phẩm về sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất đến được tay người tiêu dùng và hướng đến sức khỏe người Việt. Cty CP đầu tư Phúc Nguyễn đã tiến hành tuyển đại lý tham gia dự án trên 64 tỉnh thành trong cả nước. Năm 2018 là cột móc đánh dấu sự phát triển của Phúc Nguyễn, vào ngày 24/10/2018 Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Thương hiệu WATAPY đã được Đại sứ quán Việt Nam Tại Hàn Quốc công nhận là Chuẩn Thiết Bị Y tế Toàn Cầu ( GMP). Đây là 1 bước tiến lớn để WATAPY tiếp tục nỗ lực hơn trong tương lai, với sứ mệnh “Vì Sức Khoẻ Hàng Triệu Gia Đình Việt”.

WATAPY – Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH

WATAPY – Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- tiên phong thực hiện sứ mệnh “Vì Sức Khoẻ Hàng Triệu Gia Đình Việt” – dự án với mục đích mang đến những giá trị sức khoẻ đến với toàn thể cộng đồng Việt. Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Thương hiệu WATAPY với xuất xứ Hàn Quốc, do Bộ Y tế & Phục hồi chức năng của chính phủ Hàn Quốc phê duyệt. Với sản phẩm này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi tuổi thọ của máy lên đến 10 năm cùng cam kết vận hành tới 5 năm từ phía công ty và chính sách cam kết hoàn tiền sau 6 tháng nếu sử dụng sản phẩm không giảm chỉ số bệnh.

 

Đến nay, Phúc Nguyễn không ngừng kiến tạo để nâng cao giá trị cho cộng đồng. Tiếp nối là Dự Án “Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư” tại xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đã được triển khai. Với mục tiêu hoạt động: hỗ trợ phục hồi người bệnh ung thư gia đoạn 3 và có di căn, đồng thời cam kết về các chỉ số y học qua lộ trình theo dõi của người bệnh. 

Phương pháp hỗ trợ phục hồi ứng dụng y học Tây y hiện đại với hệ thống máy móc thiết bị theo dõi theo chuẩn thiết bị y tế có công nghệ mới nhất của Châu Âu, Hoa Kỳ; các chuyên gia về y học, dinh dưỡng, các điều dưỡng viên chuyên nghiệp; phục vụ với hệ thống dinh dưỡng sạch (theo tiêu chuẩn riêng của Trung tâm), sử dụng nguồn nước sạch, phối hợp với cơ chế vận động và tập luyện cơ thể theo phương pháp dưỡng sinh tự nhiên. Song song sự phát triển của dự án là những cam kết về bảo vệ môi trường từ Phúc Nguyễn luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông qua chương trình Phúc Nguyễn muốn giới thiệu đến quý khách Các Ngân hàng, các tổ chức liên kết sẽ đồng hành cùng các dự án của Phúc Nguyễn để mang đến những giá trị ngày càng hoàn thiện hơn đến với cộng đồng.

Ông Nguyễn Hồng Phúc – CT HĐQT công ty Phúc Nguyễn 

Tại đây Phúc Nguyễn cũng tổ chức lễ ký kết hợp tác với một trong những Tổ chức liên kết nêu trên, khởi đầu cho sự hợp tác vì những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

Phát triển doanh nghiệp đi đôi với bảo vệ môi trường là trách nhiệm cá nhân. Việc bảo vệ và lựa chọn nguồn nước sử dụng không còn là vấn đề của bất kì ai. Rất cần tiếng nói chung của toàn xã hội – toàn cộng đồng. Với phương châm “ Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt” chung tay góp sức vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước. Phúc Nguyễn triển khai chiến dịch “ Vì Một Môi Trường Xanh” Chương trình kêu gọi sự chung tay của toàn cộng đồng đưa nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe đến gần hơn với mỗi gia đình, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ chính nơi chúng ta và con em của chúng ta sinh sống. Phúc Nguyễn kêu gọi tất cả sự cộng hưởng góp sức từ đại lý, công tác viên, các điểm cho nước, Qúy khách hàng…Cùng chung tay triển khai chương trình để không chỉ mang nguồn nước đến triệu gia đình việt mà còn chung tay vì một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Cũng trong buổi họp báo lần này Phúc Nguyễn tổ chức lễ ký kết chính thức với đối tác chiến lược  – Modoro và Viva International, hệ thống cà phê và thực phẩm thuần thực dưỡng.

Các đối tác chiến lược giới thiệu về sản phẩm, kỹ thuật cũng như những điểm chung về môi trường xanh của đề án “Vì Một Môi Trường Xanh”.

 Buổi họp báo  kỳ vọng sẽ mở ra bước phát triển mới, tìm được những giải pháp ưu việt nhất cho những người quan tâm về sức khỏe và môi trường. Đồng thời, là cơ hội để Phúc Nguyễn mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế của công ty tại Việt Nam.

NGỌC ANH

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/vi-suc-khoe-hang-trieu-gia-dinh-viet-a2664.html