Seaholdings ký kết hợp tác cùng các đơn vị phân phối khu đô thị Lago Centro

Mới đây Công ty CP Bất động sản SeaHoldings đã tổ chức sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối khu đô thị Lago Centro tại Bến Lức, Long An.

Cũng trong sự kiện lần này, SeaHoldings đã chia sẻ rất nhiều thông tin cho tất cả nhân viên kinh doanh về tiềm năng phát triển của tỉnh Long An nói chung và thị trường bất động sản tại khu vực này nói riêng. Cùng với đó là chi tiết về khu đô thị Lago Centro và những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

5016-ky-ket-hop-tac

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Lago Centro thành công tốt đẹp

Một trong những ưu đãi ấn tượng nhất của SeaHoldings đợt này dành cho khách hàng đặt chỗ tại Lago Centro đó chính là cơ hội trúng thưởng một chiếc xe tay ga Honda SH 150i trong chương trình “Đầu tư Lago - Hé lô SH”. Điều đáng chú ý là sẽ chỉ có 70 suất có được cơ hội đoạt giải thưởng này khi chủ đầu tư sẽ ngay lập tức rút thăm ngẫu nhiên khi số lượng booking cán mốc 70 sản phẩm. Ngoài ra, phía SeaHoldings cho biết sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi phát lộc vàng cho khách hàng đặt mua trong thời gian tới.

Khu đô thị Lago Centro được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao không chỉ vì sở hữu hạ tầng hoàn thiện được đầu tư kỹ lưỡng, mà còn vì kết nối ngoại khu của dự án. Chỉ trong bán kính 4km xung quanh Lago Centro, đã có thể đến với nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn như KCN IDICO Hựu Thạnh, KCN Tân Đô, KCN Tân Đức, KCN Hải Sơn và KCN Thịnh Phát. Như vậy có thể thấy trong tương lai, nhu cầu nhà ở từ những chuyên gia, lãnh đạo và nhiều nhân sự khác tại các KCN này sẽ vô cùng lớn, và Lago Centro sẽ là một lựa chọn sáng giá để đáp ứng lượng nhu cầu này.

Với mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của khu vực đồng bằng sông Cửu Long và của toàn miền Nam, đến thời điểm hiện tại Long An đang làm rất tốt công tác phát triển cơ sở hạ tầng xã hội lẫn giao thông. Theo thống kê, hiện trên địa bàn tỉnh Long An có tổng cộng 32 KCN và 62 cụm công nghiệp đang hoạt động. Bên cạnh đó các khu công nghiệp tại đây cũng sở hữu tỉ lệ lấp đầy ấn tượng lên đến 87%, nằm trong top cao nhất khu vực phía Nam.

Đà phát triển của nền công nghiệp của tỉnh Long An cũng được thể hiện rõ trong năm 2020 khi chỉ trong tháng 5 và 6/2020 đã có đến 5 cụm công nghiệp được khởi công, nhiều nhất cả nước trong giai đoạn này. Một yếu tố khác sẽ thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của tỉnh đó chính là cảng quốc tế Long An hiện đang trong giai đoạn 2 và theo tiến độ sẽ hoàn thành vào năm 2023. Đây là cảng quốc tế lớn nhất toàn miền Nam và sẽ là chất xúc tác quan trọng để đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế của khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Mai Ca/Theo Báo Công  Thương

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/seaholdings-ky-ket-hop-tac-cung-cac-don-vi-phan-phoi-khu-do-thi-lago-centro-a3870.html