Cuộc thi KIDS RUN “I am My Hero” (Tôi là người hùng của chính tôi) thu hút gần 800 trẻ em tham gia

Ngày 10 tháng 12 năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh - 789 trẻ em từ 5 - 14 tuổi tham gia Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank lần thứ 5 | KIDS RUN. Ở giải chạy KIDS RUN diễn ra với 02 cự ly là 1,5 km cho trẻ từ 5 đến 10 tuổi và 3 km cho trẻ từ 7 đến 14 tuổi.

Ở giải chạy KIDS RUN diễn ra với 2 cự ly là 1,5 km cho trẻ từ 5 đến 10 tuổi và 3 km cho trẻ từ 7 đến 14 tuổi. Những vận động viên nhí đã chinh phục chặng đường chạy tại Empire City (TP Thủ Đức) trước sự cổ vũ của các bậc cha mẹ, khán giả và đông đảo các tình nguyện viên. Không chỉ như sân chơi lành mạnh cho thế hệ tương lai, cạnh tranh trong môi trường an toàn và năng động, Giải chạy còn giúp truyền cảm hứng và tạo ra phong trào toàn quốc nhằm giúp trẻ em phát huy tiềm năng của mình thông qua thể thao và xây dựng các thói quen lành mạnh.

fft00077-1670725173.jpg

Ngoài trải nghiệm đường đua thú vị, KIDS RUN còn có nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn. Trước cuộc đua, các bé có vô số các hoạt động tại Làng Marathon bao gồm: khu vui chơi ngoài trời, hoạt động vẽ mặt, vẽ tranh cổ động dành tặng cho ba mẹ, tham gia làm thí nghiệm khoa học tên lửa nước và các trò chơi hấp dẫn nhận quà tặng, góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho sự kiện.

Năm nay, Ban tổ chức chia sẻ thông điệp thông qua cuộc thi KIDS RUN “I am My Hero” (Tôi là người hùng của chính tôi). Trẻ tự mình tham gia chạy và không kèm cha mẹ chạy cùng, mà sẽ được hướng dẫn bởi các tình nguyện viên và nhân viên an ninh trên đường chạy, điều này sẽ giúp xây dựng sự tự tin và tự lực cho chính bản thân cho các bé. Các vận động viên nhí được tự mình trải nghiệm sự độc lập và đồng thời đầy hào hứng hoà chung với những người bạn khác trên đường chạy.

Bé Trần Hùng An Viên 7 tuổi, vừa mệt vừa vui mừng cho biết: “Là con gái, đi đâu con cũng được bố mẹ đưa đi. Lần này, bố mẹ nói rằng con lớn rồi nên có thể tự mình tham gia được, không cần ba mẹ chạy cùng trên đường chạy nữa. Nên con rất tự tin vào bản thân mình và rất vui. Năm sau con sẽ chinh phục thử thách 3km sau khi hoàn thành chặng đua 1,5km năm nay ạ.”

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank diễn ra từ ngày  9 đến ngày 11/12/2022 quy tụ gần 12.000 vận động viên đến từ khắp nơi trong nước và thế giới. Đường đua đi qua 17 địa danh mang tính biểu tượng du lịch TPHCM, đặc biệt năm nay là năm đầu tiên các vận động viên sẽ được trải nghiệm và đắm mình vào vẻ đẹp tại Cầu Thủ Thiêm 2 - biểu tượng mới của TPHCM được đặt tên Ba Son.

Ngọc Anh

 

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/cuoc-thi-kids-run-i-am-my-hero-toi-la-nguoi-hung-cua-chinh-toi-thu-hut-gan-800-tre-em-tham-gia-a43684.html