Tấn Trường chia sẻ bí quyết luyện tập ở nhà sau thời gian cách ly

Vừa trải qua thời gian cách ly 2 tuần cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam, Tấn Trường chia sẻ điều khiến anh nhớ nhất trong thời gian này chính là: "Cảm giác được chạy, nhớ đến cuồng giò luôn á".

Hiện tại Tấn Trường vẫn đang tiếp tục thực hiện cách ly và tuân thủ giãn cách xã hội tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Mặc dù không được chạy trên sân cỏ nhưng anh vẫn có cách để được luyện tập chạy bộ thường xuyên mà không cần ra ngoài, đó chính là luyện tập với máy chạy bộ Kingsport KS 2043.

 

Đây là dòng máy được Sipderman thủ thành đánh giá là chuyên sâu cho những người muốn luyện tập với chế độ nâng cao. Máy chạy bộ Kingsport KS-2043 gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ ngoài cứng cáp mạnh mẽ, được thiết kế chuyên dụng dành cho những gia đình đông thành viên, những người có nhu cầu tập luyện cường độ cao và các câu lạc bộ Gym, yoga. Máy chạy bộ KS-2043 với khung sườn cứng cáp sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu tập luyện cường độ cao của mọi người.

Đặc điểm của dòng máy chạy bộ KS -2043 có những ưu điểm ấn tượng sau:

1.Thiết kế khung sườn mạnh mẽ

Máy chạy bộ KS-2043 với khung sườn cực kỳ chắc khỏe cho tải trọng tối đa lên đến 220kg cho người dùng thỏa sức tập luyện, phù hợp với mọi cân nặng người dùng. Bên cạnh đó máy được thiết kế với thảm chạy siêu rộng 57x155cm, cho người dùng thỏa sức chạy bộ với tốc độ cao mà không lo sợ trượt khỏi vùng chạy.

2.Động cơ mạnh mẽ- bền bỉ

Đi cùng với khung sườn chắc khỏe là bộ động cơ mạnh mẽ, cho tốc độ chạy lên đến 22km/h, cùng chế độ nâng dốc tự động lên đến 22% cho phép người dùng thực hiện các bài tập luyện cường độ cao để đốt cháy calories nhanh hơn.

3.Màn hình và bảng điều khiển cảm ứng

Với kích thước lớn cùng hệ động cơ mạnh mẽ, KS-2043 lại ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế với màn hình hiển thị lớn và bàn phím điều khiển cảm ứng, chỉ cần 1 chạm là bạn đã có thể set up cho mình một bài tập như ý, ngoài ra máy còn có hệ thống quạt làm mát, giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình tập luyện.

Tay cầm tích hợp cảm biến đo nhịp tim, giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

4.Kết nối âm nhạc

Máy chạy bộ KS-2043 còn có chức năng phát nhạc thông qua kết nối cổng usb và jack 3.5mm, giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình tập luyện và quá trình tập luyện thêm phần hiệu quả.

Không chỉ là một thương hiệu uy tín chất lượng, Kingsport cũng là đơn vị đầu tiên gửi tặng ghế massage ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và là đơn vị tiên phong ủng hộ quỹ vắc xin phòng covid 19. Không chỉ vậy, Kingsport sẽ tiếp tục trích 120.000 đồng góp vào quỹ vaccine trên mỗi đơn hàng.

Hiện Kingsport đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa dịch giảm giá lên đến 40%, chi tiết xem tại https://kingsport.vn/may-chay-bo.html

Thùy Dương

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/tan-truong-chia-se-bi-quyet-luyen-tap-o-nha-sau-thoi-gian-cach-ly-a4373.html