Bộ sưu tập nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Giò – mùi hương đến từ biển cả vô tận

Thương hiệu Giorgio Armani do nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani thành lập và đã giành được vị thế quan trọng trong ngành thời trang nhờ thiết kế vượt trội, những chủ đề và xu hướng độc nhất. Những yếu tố đó đã góp phần duy trì hào quang của một thương hiệu xa xỉ đích thực.

Acqua Di Gio – Hương thơm nam tính vượt thời gian

Acqua Di Gio được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996 bởi nhà chế tạo nước hoa thiên tài Alberto Morillas. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantelleria, nơi ông từng ở, Armani đã tạo ra nước hoa Acqua Di Gio dành cho nam giới.

Acqua Di Gio là mùi hương của sự tự do, tràn ngập gió mát và biển cả. Thành phần được xây dựng từ sự hài hòa hoàn hảo của mùi hương biển và sắc thái ấm áp của mặt trời chiếu trên da.

Acqua Di Gio hiện đã được tân trang lại với thiết kế mới, những chai nước hoa được thiết kế để trường tồn với thời gian, được làm bằng thủy tinh trong suốt nguyên chất, nắp chai bằng gỗ tối màu và hình khối tối màu. đơn giản. Thiết kế của Acqua Di Gio đánh mạnh vào sự lịch lãm, quyến rũ và sang trọng của các quý ông Armani.

“Khi đắm mình trong biển cả, tôi như mất hết mọi giác quan vào khoảng không vô tận phía chân trời; không ranh giới, không áp lực, không ràng buộc”.

Acqua Di Gio Eau De Parfum – Hương thơm tươi mát của bờ biển đọng lại mãi

Acqua Di Gio Eau De Parfum là dòng nước hoa mới nhưng vẫn giữ nguyên bản chất của Acqua Di Gio – Hương thơm của biển cả bất tận.

Ở lớp hương đầu, Eau de Parfum chứa hương quả quýt xanh và hương biển mang đến sự tươi mát kéo dài. Ở lớp hương giữa, mùi hương thảo mộc đặc trưng đến từ hoa phong lữ và cây xô thơm, một sự hòa quyện vô cùng độc đáo. Lớp hương cuối sở hữu độ tỏa hương mạnh nhất, chứa đựng mùi hương chủ đạo của chai nước hoa từ cây hoắc hương Guatemala, được chế tác dành riêng cho Acqua Di Gio, kết hợp với cỏ Vetiver từ Haiti mang đến hương gỗ ấm áp. áp lực và tươi sáng.

Acqua Di Gio Eau De Toilette – Biểu tượng hương thơm vượt thời gian

Kế thừa thành công của Acqua Di Gio Pour Homme, Armani đã cho ra đời dòng Acqua Di Gio Eau De Toilette. Vẫn là thân chai nước hoa bằng thủy tinh trong mờ với logo Giorgio Armani bên trên, nay đã được bổ sung thêm nắp chai bằng gỗ sang trọng hơn, tạo nên một biểu tượng hương thơm nam tính vượt thời gian.

Acqua di Gio Eau de Toilette tràn ngập ánh nắng Địa Trung Hải với cam quýt đắng, hương thảo, đan xen với mùi mặn của biển và hedione trong suốt. Các nốt hương cực kỳ mãnh liệt sau đó được làm dịu đi bởi hương gỗ và xạ hương ấm áp.

Acqua Di Gio Profumo – Phiên bản mới mang đậm biểu tượng Acqua Di Gio

Acqua Di Gio Profumo là một phiên bản mới của Acqua Di Gio, một chai nước hoa thanh lịch và thoáng mát nhưng cũng không thiếu chiều sâu. Hương thơm của Acqua Di Gio Profumo tượng trưng cho sự hòa quyện của sóng biển và những tảng đá đen huyền bí.

Acqua Di Gio mang thành phần tương tự như nguyên bản của nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas, với các tông chủ đạo như hương biển, hương thơm, gỗ và vị cay. Acqua Di Gio mở đầu với mùi hương từ biển tươi mát với cam bergamot, lớp hương giữa của chai nước hoa tạo nên sự lôi cuốn với mùi hương của hoa phong lữ, cây xô thơm và hương thảo, kết thúc ở lớp hương đầu. nền hoắc hương và trầm hương.

Khám phá nốt hương Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Ngọc Anh

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/bo-suu-tap-nuoc-hoa-giorgio-armani-acqua-di-gio-mui-huong-den-tu-bien-ca-vo-tan-a52175.html