Tổ chức Xã hội Sắc Màu kỷ niệm 10 năm hoạt động cộng đồng

Ngày 18 tháng 3 năm 2023, Tổ chức Xã hội Sắc Màu chính thức tổ chức Kỷ niệm 10 năm hoạt động cộng đồng với đêm Họp mặt mang chủ đề: “DẤU ẤN MỘT THẬP KỶ - VÌ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN” diễn ra tại EDENSTAR SAIGON HOTEL - Số 38 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

Trải qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Xã hội Sắc Màu được  đánh giá như một ngôi nhà lớn cho trẻ em nghèo hiếu học, là nơi nâng đỡ tinh thần,  rèn luyện nhân cách và hỗ trợ vật chất để các em có cơ hội học hành và phát triển,  hướng đến tương lai thành công và hạnh phúc.

img-3475-1679359975.jpg
Với một tổ chức hoạt động vì xã hội, con số 10 năm là một cột mốc đáng tự hào vì  những nỗ lực, hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn, cùng những thành quả đã đạt được:
- 03 dự án giáo dục trọng tâm triển khai trên phạm vi toàn quốc (dự án Học bổng Sắc  Màu - Học sinh; dự án Học bổng Sắc Màu - Sinh viên; dự án Sắc Màu Tuổi Thơ)

- 5️ tỷ đồng được kết nối và trao đi đến cộng đồng thông qua các dự án triển khai

- 320 em học sinh lớp 12 được chắp cánh ước mơ tiếp tục đến trường
- 137 em sinh viên năm nhất được đồng hành và giúp sức trong quá trình đại học
- 148 ngôi trường mầm non được thay áo mới trở nên Sạch - Đẹp hơn
- 327 phòng học được vẽ trang trí mới trở nên lung linh nhiều màu sắc tươi sáng
- Kết nối hơn 3000 lượt Tình nguyện viên trên khắp cả nước tham gia trong các chương trình 10 năm - khoảng thời gian đủ dài để chúng ta có được câu trả lời: Sắc Màu là ai? Sắc Màu được thành lập với sứ mệnh gì?
dscf8183-1679359981.jpg
Và ngày hôm nay 18.03.2023, Sắc Màu có thể tự tin khẳng định: “Sắc Màu chính là  ngôi nhà lớn cho trẻ em nghèo hiếu học, là nơi nâng đỡ tinh thần, rèn luyện nhân  cách và hỗ trợ vật chất để các em có cơ hội phát triển và học hành, hướng đến tương  lai thành công và hạnh phúc.
Sắc Màu còn là ngôi nhà cộng đồng tạo nên sân chơi đầy bổ ích, thú vị để những  người trẻ, những tấm lòng nhân ái, những người yêu thích việc thiện nguyện có cơ hội  được cống hiến sức lực, chung tay tạo nên những điều tuyệt để cho những người yếu  thế nhận được sự trợ giúp từ cộng đồng.”
dscf8235-1-1679359968.jpg
Với những dự án giáo dục mang lại giá trị bền vững cho các em học sinh, sinh viên  nghèo hiếu học Sắc Màu đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai trong chặng đường sắp tới từ đó sẽ tạo được cơ hội được tiếp cận gần hơn nhiều em học sinh đang cần trợ giúp để theo đuổi con  đường học vấn thay đổi cuộc sống tốt hơn đang hiện diện ở những vùng quê nông thôn trên cả nước nhằm lan tỏa thông tin các dự án của Sắc  Màu đến những tấm lòng thảo tâm trong xã hội có cùng sứ mệnh, giá trị sống, mong  muốn giúp sức cho những em học sinh nghèo hiếu học 
N.A

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/to-chuc-xa-hoi-sac-mau-ky-niem-10-nam-hoat-dong-cong-dong-a52393.html