iPhone 15 được hỗ trợ kết nối với kính Vision Pro

Theo thông tin tiết lộ, iPhone 15 sẽ được hỗ trợ kết nối với kính Vision Pro. Được biết Vision Pro sẽ bán ra thị trường vào đầu năm 2024.

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ công ty đang lên kế hoạch tích hợp sản phẩm iPhone 15 cùng với hệ sinh thái của Vision Pro, nhằm thúc đẩy sự phát triển tốt hơn.

iPhone 15 được hỗ trợ kết nối với kính Vision Pro.
iPhone 15 được hỗ trợ kết nối với kính Vision Pro.

Bài đăng trên Twitter của Kuo nói rằng: "Hệ sinh thái là một trong các yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Vision Pro. Điều này bao gồm việc tích hợp Vision Pro với những sản phẩm phần cứng khác của công ty thông qua công nghệ WiFi và Ultra Wideband (UWB)".

Kuo còn cho biết thêm Apple sẽ nâng cấp chip Ultra Wideband bên trong iPhone 15. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm có thể gia tăng khả năng kết nối, tốc độ cũng như đảm bảo hiệu quả về năng lượng khi sử dụng với kính Vision Pro.

Hiện tại, những sản phẩm của Apple đều được trang bị chip Ultra Wideband U1. Con chip này xuất hiện lần đầu từ dòng iPhone 11 và một số sản phẩm khác gồm AirTag, AirPods Pro, Apple Watch Series 6 trở lên, HomePod và HomePod Mini.

Dự kiến, iPhone 15 bán ra thị trường với 4 phiên bản, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Thời gian ra mắt vào tháng 9 tới.

');$('.hna-banner-inpage').insertAfter($('#divfirst'));})

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/iphone-15-duoc-ho-tro-ket-noi-voi-kinh-vision-pro-a61063.html