Tiền vệ Việt kiều liên tục ghi bàn ở châu Âu trước VCK U23 châu Á

Cầu thủ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh tiếp tục ghi bàn trong màu áo U19 Sigma Olomouc.

Cầu thủ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh tiếp tục ghi bàn trong màu áo U19 Sigma Olomouc.

Andrej Nguyễn An Khánh là 1 trong những phát hiện mới dưới thời HLV Troussier. Cầu thủ này từng về nước tập trung 2 đợt khi được HLV Troussier trao cơ hội.

Andrej Nguyễn An Khánh fhtyk-1706933000.JPG Andrej Nguyễn An Khánh (ngoài cùng bên phải) ghi bàn cho Sigma Olomouc

Trong pha tổ chức tấn công, nhận bóng từ đồng đội, Andrej Nguyễn chớp thời cơ tung ra cú sút cận thành. Đây là pha bóng cho thấy khả năng phán đoán tình huống tốt của cầu thủ sinh năm 2005.

Đánh giá về trận đấu, HLV Jan Krajcovic cho biết: "Chúng tôi đã có 1 trận đấu chất lượng. Trencin là một trong những đối thủ lâu đời của Sigma Olomouc.

Các trận đấu với họ luôn diễn ra tốt và hôm nay cũng không ngoại lệ. 2 bên tạo ra rất nhiều cơ hội, bằng chứng là có tới 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

grtj-1706933104.JPG Andrej Nguyễn từng được gọi lên U19 Séc

Thật đáng tiếc khi các học trò của tôi không thể cầm cự được lâu hơn mà không để thủng lưới. Tôi hài lòng với cách toàn đội tấn công, đặc biệt là việc chúng tôi đã có thể vượt qua đối thủ".

Cách đây ít ngày, Andrej Nguyễn cũng ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước MSK Zilina. Đây là tín hiệu tích cực từ sao trẻ Việt kiều trước thời điểm U23 Việt Nam chuẩn bị dự VCK U23 châu Á.

Hy vọng rằng, Andrej Nguyễn sẽ tiếp tục phát huy phong độ trong màu áo CLB chủ quản. Đây có thể coi là gợi ý cho HLV Troussier trong việc lựa chọn nhân sự ở đợt hội quân sắp tới của U23 Việt Nam hướng tới giải U23 châu Á.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/tien-ve-viet-kieu-lien-tuc-ghi-ban-o-chau-au-truoc-vck-u23-chau-a-a80805.html