HLV Klinsmann: 'Hy vọng Hàn Quốc không phải đá thêm trận nào 120 phút nữa'

HLV Jurgen Klinsmann không giấu được sự vui mừng khi Hàn Quốc giành vé vào bán kết Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

dlbeatsnoopcom-final-i5s1srzunj-1706916039.jpg Son Heung Min ghi bàn thắng quyết định ở phút 104

Đương nhiên sau trận đấu, HLV Jurgen Klinsmann không giấu được sự vui mừng của mình: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi rất vui mừng được trải qua cảm xúc này 1 lần nữa. Đối đầu với Úc bao giờ cũng khó khăn và Hàn Quốc tiếp tục phải cần đến 120 phút.

Tôi tự hào về đội bóng này, tôi tự hào về tinh thần mà họ thể hiện. Tôi ước đôi khi Hàn Quốc dẫn trước 1-0 để có thể không phải chơi bóng vất vả như vậy. Tuy nhiên khi đối thủ ghi bàn trước, chúng tôi đã lo lắng quá nhiều nhưng khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

screenshot-77-1706915850.jpg HLV Jurgen Klinsmann vui mừng với việc Hàn Quốc vào tới bán kết

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta đang ở bán kết. Hy vọng chúng ta còn hai trận đấu nữa để làm đất nước này tự hào. Bạn có thể thấy điều đó trong mắt các cầu thủ, họ muốn làm cho đất nước và bạn bè của họ tự hào. Họ muốn mang chiếc cúp này về nhà. Jordan cũng là 1 đối thủ mạnh. Hy vọng Hàn Quốc sẽ không phải đá thêm 1 trận đấu 120 phút nữa".

Đối thủ của Hàn Quốc trong trận bán kết sẽ là Jordan, đội giành chiến thắng trước Tajikistan và có lần đầu tiên lọt top 4 đội mạnh nhất của châu Á. Ở vòng bảng, Hàn Quốc chỉ có được trận hòa 2-2 trước chính Jordan và cuộc tái đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-klinsmann-hy-vong-han-quoc-khong-phai-da-them-tran-nao-120-phut-nua-a80815.html