Hàn Quốc tạo ra kỷ lục khó tin ở Asian Cup

Hàn Quốc tại kỳ Asian Cup lần này thường rất mắn bàn ở những phút bù giờ của trận đấu.

Tính đến nay tại Asian Cup, Hàn Quốc đang là đội bóng mang đến nhiều cảm xúc nhất đến với NHM. Họ thường xuyên ghi bàn ở những phút bù giờ khi mà tất cả đã nghĩ Hàn Quốc đã phải chia tay giải đấu. 

Ở vòng đấu loại trực tiếp vừa qua, Hàn Quốc đều bị dẫn trước và ghi bàn gỡ hòa đầy cảm xúc ở phút bù giờ. 

2 lần ghi bàn ở phút bù giờ trước Úc và Ả Rập Xê Út cũng giúp cho Hàn Quốc lập kỷ lục khó tin khi họ đã có 4 lần liên tiếp ghi bàn ở thời gian này tại Asian Cup năm nay, từ trận đấu với Jordan, Malaysia ở vòng bảng cho đến 2 trận đấu vòng 16 đội và tứ kết vừa qua. 

dlbeatsnoopcom-final-jdohadrmby-1707108951.jpg ĐT Hàn Quốc đã 4 lần liên tiếp ghi bàn ở những phút bù giờ tại Asian Cup năm nay. (Ảnh: Getty)

Ngoài tạo ra những thống kê điên rồ, các ngôi sao của ĐT Hàn Quốc cũng đang để lại màn trình diễn xuất sắc. Theo AFC, cầu thủ của PSG - Lee Kang In đã tạo ra 17 cơ hội và 6 cơ hội lớn – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong giải đấu. Tiền vệ tấn công này cũng là người có số đường tạt bóng thành công nhiều nhất giải đấu với 16 đường tạt bóng.

Tới đây, Hàn Quốc sẽ gặp lại Jordan tại vòng bán kết, Jordan được xem là hiện tượng ở giải đấu lần này. Ở vòng bảng, Hàn Quốc cũng chỉ có thể chia điểm với Jordan và sẽ không dễ cho họ để có thể đánh bại được đội tuyển đến từ Tây Á này.

han-quoc-vo-dich-1707109121.jpg Hàn Quốc sẽ gặp lại Jordan ở vòng bán kết. (Ảnh: Getty)

Trước trận đấu này, HLV Jurgen Klinsmann rất muốn có thêm một chiến thắng nữa nhưng ông mong Hàn Quốc không cần phải đá thêm một trận nào kéo dài 120 phút nữa.

“Chúng ta đang ở bán kết. Hy vọng chúng ta còn hai trận đấu nữa để làm đất nước này tự hào. Bạn có thể thấy điều đó trong mắt các cầu thủ, họ muốn làm cho đất nước và bạn bè của họ tự hào. Họ muốn mang chiếc cúp này về nhà. Jordan cũng là 1 đối thủ mạnh. Hy vọng Hàn Quốc sẽ không phải đá thêm 1 trận đấu 120 phút nữa" .

Đồng cảm với người thầy của mình, đội trưởng Son Heung Min cũng không muốn Hàn Quốc thắng theo cách này .

Cuộc so tài giữa Hàn Quốc và Jordan sẽ được diễn ra vào 22h00 ngày 6/2.   

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/han-quoc-tao-ra-ky-luc-kho-tin-o-asian-cup-a80974.html