Bị treo giò, ngôi sao số 1 ĐT Iran vẫn được ca ngợi

Tiền đạo ngôi sao Mehdi Taremi được đồng đội ngợi khen sau chiến thắng của ĐT Iran trước ĐT Nhật Bản.

Tiền đạo ngôi sao Mehdi Taremi được đồng đội ngợi khen sau chiến thắng của ĐT Iran trước ĐT Nhật Bản.

ĐT Iran chính thức góp mặt ở bán kết sau iran-v-uae-group-c-afc-asian-cup-min-1707126118.jpg Taremi ghi 45 bàn thắng sau 80 trận khoác áo ĐT Iran

Sau khi lọt vào bán kết, Mohebbi ca ngợi vai trò của Mehdi Taremi. Chia sẻ với truyền thông, Mohebbi cho biết:

"Tôi muốn cảm ơn Mehdi Taremi, người không chỉ là một trong những người giỏi nhất ở Iran mà còn là một trong những cầu thủ giỏi nhất châu Á.

Anh ấy đã nói chuyện với tôi khoảng nửa giờ vì muốn giúp tôi phát huy những phẩm chất tốt nhất. Điều này cho thấy sự đoàn kết mà chúng tôi có trong đội tuyển quốc gia.

Tôi cũng xin cảm ơn HLV Amir Ghalenoei và các thành viên khác trong ban huấn luyện đã trao niềm tin cho tôi. Ngoài ra, đội ngũ y tế đã làm công tác phục hồi giúp chúng tôi có thể thi đấu tốt sau trận thắng Syria trong thời gian ngắn".

424999944-945289130300505-5765888759663235173-n-1707126283.jpg Mohebbi cảm ơn sự động viên của Taremi

Mohebbi vào sân từ băng ghế dự bị trong 4 trận đấu trước đó của Iran. Sau thẻ đỏ của Taremi, Mohebbi ra sân ngay từ đầu trong màn chạm trán với nhà vô địch 4 lần là ĐT Nhật Bản.

Bàn thắng của Mohebbi ở phút 55 không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với trận đấu mà còn là bàn thắng đầu tiên mà Iran ghi được vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup .

"Tôi rất vui vì chiến thắng và màn trình diễn của toàn đội. Trận đấu này đã phản ánh trình độ chất lượng cao của bóng đá châu Á.

Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình, các khán giả ở sân vận động và người hâm mộ ở quê nhà. Hy vọng ĐT Iran có thể tiếp tục phong độ này để trở thành nhà vô địch châu Á để có thể khiến tất cả người hâm mộ Iran tự hào và hạnh phúc", cầu thủ 26 tuổi nói thêm.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/bi-treo-gio-ngoi-sao-so-1-dt-iran-van-duoc-ca-ngoi-a80998.html