Tiền vệ Jordan quyết tâm tạo lịch sử trước Hàn Quốc

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Ibrahim Saadeh quyết tâm cùng Jordan đánh bại Hàn Quốc.

Jordan chính là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở Asian Cup năm nay khi có lần đầu tiên trong lịch sử vào tới bán kết. Chỉ đứng thứ 3 của bảng E, đại diện của Tây Á đã vượt qua Iraq ở vòng 16 đội với thắng lợi nghẹt thở 3-2 và đánh bại Tajikistan với tỷ số 1-0 ở tứ kết.

Phát biểu ở buổi họp báo dlbeatsnoopcom-final-kyeiozfqcp-1707207334.jpg Tiền vệ của Jordan tự tin trước cuộc đối đầu với Hàn Quốc

Có thể nhiều người không mong đợi đội của tôi sẽ tiến xa đến thế nhưng đội tuyển Jordan tin rằng mình có thể tiến xa ở giải đấu này. Tất nhiên điều đó gây áp lực cho chúng tôi nhưng chúng tôi sẵn sàng viết lại lịch sử. Đương nhiên trận bán kết tới sẽ rất khó khăn.

Ban huấn luyện và toàn đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Hàn Quốc. Huấn luyện viên, trợ lý huấn luyện viên và nhân viên kỹ thuật đều đã giúp chúng tôi xem lại các trận đấu trước đó và nhận ra những sai lầm của mình. Là một cầu thủ, tất nhiên tôi sẵn sàng thi đấu nếu được chọn và chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Jordan giành chiến thắng và tiến tới trận chung kết".

screenshot-79-1707207323.jpg Saadeh góp công lớn giúp Jordan lần đầu tiên vào bán kết Asian Cup

Saadeh đang chơi bóng trong màu áo của CLB Al Khor ở Qatar Stars League. Với vai trò tiền vệ phòng ngự của mình, Saadeh đã thi đấu khá tốt trong 3 lần ra sân tại Asian Cup năm nay. Trong đó có màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 2-2 trước Hàn Quốc ở vòng bảng.

Theo thống kê, đây đã là trận bán kết AFC Asian Cup thứ 8 của Hàn Quốc trong khi Jordan sẽ lần đầu tiên được chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất.Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Jordan thắng 3 trận trong một kỳ AFC Asian Cup. Ali Olwan và Salem Al Ajalin của Jordan sẽ bỏ lỡ trận bán kết do bị treo giò, Kim Min-Jae của Hàn Quốc cũng vậy. 

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/tien-ve-jordan-quyet-tam-tao-lich-su-truoc-han-quoc-a81135.html