Loại Hàn Quốc, ngôi sao số 1 Jordan tự tin vô địch Asian Cup

Tiền đạo Al Tamari cùng toàn đội tuyển Jordan đang rất tự tin trước thềm chung kết Asian Cup.

jordan-1707307321.jpg ĐT Jordan vào chung kết Asian Cup

Nói về trận chung kết trong mơ sắp tới, Al Tamari hào hứng: "Tôi đã mơ vô địch AFC Asian Cup cách đây một tháng và giờ giấc mơ đó gần như trở thành hiện thực. Đó là khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi, đất nước và câu lạc bộ Montpellier của tôi. Sự hỗ trợ từ Jordan và câu lạc bộ là vô giá”. Hiện tại, Al Tamari hiện tại đang thi đấu trong màu áo CLB Montpellier (Ligue 1) và có khả năng thi đấu tốt ở hai biên.   

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1997 khẳng định nếu không có sự cổ vũ của NHM, đội tuyển Jordan không thể tiến xa được như ngày hôm nay: “Cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ. Chúng tôi đã thực hiện kế hoạch của mình một cách hiệu quả. Tôi phải ghi nhận công lao của HLV Hussein Ammouta, người đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tin tưởng vào bản thân. Ông ấy đã truyền cho chúng tôi tinh thần chiến thắng và chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ của mình.

downloaderla-65c37235cc207-1707307601.jpg Al Tamari tự tin trước thềm chung kết (Ảnh: Getty)

 Tinh thần, sự kiên nhẫn và quan trọng nhất là người hâm mộ, những người đã ủng hộ chúng tôi từ đầu đến cuối, đóng một vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi. Trên sân, chúng tôi là một đội và ngoài sân cỏ, chúng tôi là một gia đình. Chiến thắng này thuộc về tất cả chúng ta chứ không chỉ riêng Al Tamari ”, tiền đạo kết luận. Đáng chú ý, anh cũng là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Jordan ở phút 66.

Đối thủ ở chung kết của Jordan là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Iran vs Qatar. Trận tranh cúp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/2.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/loai-han-quoc-ngoi-sao-so-1-jordan-tu-tin-vo-dich-asian-cup-a81259.html