3 trụ cột ĐT Việt Nam nhận giấy thanh lý hợp đồng

Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu chính thức rời CLB nữ TP HCM để chuyển sang đội bóng mới.

Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu chính thức rời CLB nữ TP HCM để chuyển sang đội bóng mới.

Sau khi có buổi làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, 3 tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam là Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu đã chính thức nhận giấy thanh lý hợp đồng và nói lời chia tay với CLB nữ TP HCM. Bến đỗ của 3 cầu thủ này sẽ là CLB nữ Thái Nguyên T&T.

Cả 3 tuyển thủ Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu đều nhận được những mức đãi ngộ khủng nếu như gia nhập CLB nữ Thái Nguyên T&T. Theo đó, thủ môn Kim Thanh và tiền vệ Bích Thùy nhận phí lót tay 400 triệu/mùa và nhận lương khoảng 30 triệu/tháng. Trường hợp còn lại là Trần Thị Thu có mức phí lót tay thấp hơn nhưng mức lương cũng rơi vào khoảng 30 triệu/tháng.

Được biết thủ môn Kim Thanh đã lên đi từ Long An lên TP HCM để nhận giấy thanh lý hợp đồng trước. Trong khi đó Bích Thùy và Trần Thị Thu do điều kiện đi lại xa xôi nên sau khi hết Tết Nguyên Đán, 2 cầu thủ này sẽ bay vào TP HCM để nhận giấy thanh lý. Khi có được giấy thanh lý, 3 cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với CLB nữ Thái Nguyên T&T và bắt đầu tập luyện.

dlbeatsnoopcom-final-gqx5ynvuk3-1707393483.jpg Kim Thanh, Trần Thị Thu, Bích Thùy đều là trụ cột ĐT Việt Nam

CLB TP.HCM I có đến 8 thành viên hết hợp đồng sau chức vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2023. Đầu tiên là HLV Đoàn Thị Kim Chi - nhà cầm quân đã giúp đội bóng giành 8 chức vô địch quốc gia trong 9 năm. Bảy thành viên còn lại là: Thủ môn Trần Thị Kim Thanh; các cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu, Trần Thị Thùy Trang. 

Kim Thanh, Trần Thị Thu và Bích Thùy cho biết sẵn sàng ở lại TP.HCM I nếu nhận được mức đãi ngộ mới bằng 80% lời đề nghị của CLB Thái Nguyên T&T.

Trước đó, CLB TP.HCM I đã đàm phán và thuyết phục được những cầu thủ là Chương Kiều, Thu Thảo, Bảo Châu, Thùy Trang và HLV Kim Chi tiếp tục gắn bó với đội. Tuy nhiên, còn 3 trường hợp đã không đồng ý gia hạn là thủ môn Kim Thanh, Trần Thị Thu và Bích Thùy.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/3-tru-cot-dt-viet-nam-nhan-giay-thanh-ly-hop-dong-a81367.html