Văn Toàn vui dù bị nói 'trượt chân hơi nhiều'

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có chia sẻ đặc biệt đầu năm Giáp Thìn 2024 với kỷ niệm vui cùng Chủ tịch CLB Thép Xanh Nam Định.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có chia sẻ đặc biệt đầu năm Giáp Thìn 2024 với kỷ niệm vui cùng Chủ tịch CLB Thép Xanh Nam Định.

Năm 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp khi quay trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định, sau một mùa giải xuất ngoại thi đấu không thành công tại Seoul E-Land FC (Hàn Quốc).

Cũng tại đội chủ sân Thiên Trường, Văn Toàn đã dần tìm lại phong độ của mình và góp phần giúp CLB Nam Định có khởi đầu tốt tại V-League 2023/24 với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đến thời điểm hiện tại.

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, chân sút quê Hải Dương đã có những chia sẻ đặc biệt về lần trở lại quê nhà chơi bóng tại CLB Nam Định - đội bóng đầu tiên sau CLB "thời thanh xuân" HAGL.

VIDEO: Văn Toàn chia sẻ đầu năm mới Giáp Thìn 2024 (Nguồn: CLB Nam Định)

Đáng chú ý, Văn Toàn nhắc đến kỷ niệm với chủ tịch CLB Nam Định với tâm trạng vui vẻ bởi lời nói đùa rằng "trượt chân hơi nhiều", hay "hợp với đất Nam Định",...

Văn Toàn cũng nói về lý do về Việt Nam khoác áo CLB Nam Định: "Thật sự khi về đây tôi cũng cảm thấy rất áp lực khi chưa biết đội bóng như thế nào, có những gì ở đây. 

Nhưng đến lúc này, tôi nghĩ mình đã có lựa chọn đúng đắn bởi CLB Nam Định thi đấu rất tốt, tất cả mọi người đều rất đoàn kết, anh em bảo ban, chia sẻ với nhau rất nhiều. 

Mặc dù đội cũng có những lúc khó khăn nhưng ban huấn luyện và các cầu thủ luôn đứng ra để nhận sai sót ở từng pha bóng để rút kinh nghiệm. Đó là điều tôi cảm thấy rất vui về sự nỗ lực của từng người".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/van-toan-vui-du-bi-noi-truot-chan-hoi-nhieu-a81533.html