Cận cảnh cú panenka thảm họa của ngoại binh Thanh Hóa

Rimario thực hiện cú panenka hỏng ăn và bị thủ môn Nam Định bắt bài cực kỳ dễ dàng.

Rimario thực hiện cú panenka hỏng ăn và bị thủ môn Nam Định bắt bài cực kỳ dễ dàng.

Ở vòng đấu thứ 13, Rimario trở lại sau khi bị treo giò ở trận đấu trước vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tiền đạo người Jamaica lập tức được đá chính và đeo băng đội trưởng của Thanh Hóa trong chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của đội đầu bảng Nam Định.

Phút thứ 25, hậu vệ Hữu Tuấn bên phía Nam Định vô tình để bóng chạm tay sau vòng cấm sau cú đánh đầu của Rimario. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng 1 quả phạt đền. Đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ Thanh có được bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên thay vì lựa chọn 1 cú dứt điểm căng và có độ khó cao thì Rimario lại quyết định thực hiện theo kiểu panenka. Cú đá mang tính biểu diễn này đã bị thủ môn dày dạn kinh nghiệm bên phía Nam Định là Nguyên Mạnh bắt bài. Người gác đền của đội chủ nhà chỉ cần đứng im và bắt gọn trái bóng trong sự ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối của Rimario.

431816450-998319645169255-6292635725012406859-n-3-1709906496.jpg Nguyên Mạnh chỉ cần đứng im để bắt cú panenka của Rimario

Ngay đầu trận Thanh Hóa suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số. Rimario thoát xuống đối mặt và bị thủ môn Nguyên Mạnh cản phá trái phép. Đáng tiếc VAR vào cuộc và xác nhận trước đó tiền đạo người Jamaica đã phạm lỗi việt vị trong 1 pha bóng khá nhạy cảm.

Những phút cuối trận, Thanh Hóa lại được hưởng penalty. Tuy nhiên lần này Rimario đã không còn đủ tự tin để thực hiện. Antonio sau đó là người lĩnh trọng trách và ngoại binh này đã dứt điểm rất chính xác để mang về 1 điểm đầy quý giá cho Thanh Hóa trước Nam Định.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/can-canh-cu-panenka-tham-hoa-cua-ngoai-binh-thanh-hoa-a84290.html