Trực tiếp Bình Dương vs SLNA, 17h hôm nay 09/3

(Trực tiếp Bình Dương vs SLNA), 3 điểm là mục tiêu mà Bình Dương đặt ra khi gặp SLNA trên sân Gò Đậu.

(Trực tiếp Bình Dương vs SLNA), 3 điểm là mục tiêu mà Bình Dương đặt ra khi gặp SLNA trên sân Gò Đậu.

Bình Dương vs SLNA mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Thời gian: 17h00 ngày 9/3

Giải đấu: Vòng 13 V-League

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Bình Dương vs SLNA

Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Đình Khương, MinhTrọng, Hải Huy, Duy Thường, Onoja, Tiến Linh, Atshimene, Vĩ Hào.

SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Zebic, Văn Thành, Văn Huy, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Tiến, Olaha, Xuân Đại.

Thông tin đáng chú ý trước trận Bình Dương vs SLNA

Sau trận thua đáng tiếc trước TPHCM, Bình Dương được trở lại sân nhà để đón tiếp SLNA. Ở trận này, Bình Dương tiếp tục không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải do chấn thương.

Trong khi đó, tiền vệ Đinh Xuân Tiến phía đội khách cũng phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Xuân Tiến bị lật cổ chân trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, mục tiêu khả dĩ nhất của SLNA là có được 1 điểm. Trước khi vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi diễn ra, SLNA tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 13 điểm.

slna-binhduong2023-10-1709963269.jpg SLNA không được đánh giá cao như Bình Dương

1 chi tiết khá thú vị, 11/13 bàn thắng của Becamex Bình Dương đến từ hiệp 2 của trận đấu. Bình Dương thắng 1 trận, hòa 1 trận và thua 3 trận trước SLNA trong 5 lần đối đầu gần đây.

Xét phong độ 5 trận gần đây, Bình Dương thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận. SLNA thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận.

Bình Dương đang đứng nhì bảng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Mục tiêu của Bình Dương là kết quả cao nhất chứ không phải đua vô địch. Nếu các bạn đòi chúng tôi đua vô địch thì tham lam quá.

Chúng tôi có nhiêu đó con người thôi. Mới mấy tháng qua mà đá được tới đây là cải thiện nhanh chóng lắm rồi. Đội đã tăng cường 9 cầu thủ nội nhưng có mấy ai đá chính thường xuyên đâu, còn 3 ngoại binh thì tôi đã thay 2 người".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/truc-tiep-binh-duong-vs-slna-17h-hom-nay-093-a84347.html