HLV Kiatisak khen Viettel, bình luận về thất bại đầu tiên với CAHN

HLV Kiatisak nhắc nhở toàn đội nhanh chóng quên đi trận thua này để hướng tới cuộc tái đấu với Viettel sau đây vài ngày.

HLV Kiatisak nhắc nhở toàn đội nhanh chóng quên đi trận thua này để hướng tới cuộc tái đấu với Viettel sau đây vài ngày.

Trong trận cầu tâm điểm với Thể Công - Viettel, HLV Kiatisak đã nhận trận thua chính thức đầu tiên khi làm HLV của CAHN.

Đội bóng của ông đã không thể làm gì trước hàng phòng ngự của Viettel và để cho đội bóng áo lính khai thác triệt để những khoảng trống, kiatisak-thua-1709999263.jpg HLV Kiatisak chúc mừng Viettel

Tiếp theo đó, chiến lược gia người Thái khẳng định sẽ tập trung tối đa cho chặng đường tiếp theo.

“Đây xứng đáng là trận derby Thủ đô, các CĐV đã được chứng kiến một màn so tài hay. Đội đã đạt mục tiêu top 3 ở lượt đi, còn lượt về đội sẽ khởi đầu bằng trận gặp Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tập trung cho V-League và tích lũy thêm điểm số".

Một nguyên nhân khiến CAHN nhận thất bại là việc họ mất đi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau chấn thương trong hiệp 1. HLV Kiatisak cũng thừa nhận sự khó khăn khi mất đi trung vệ này.

“Việt Anh rời sân khiến đội khó khăn hơn nhiều. Ban đầu tôi tưởng Việt Anh có thể trở lại thi đấu nhưng không”.

Tới đây, trước khi nhường chỗ cho ĐTQG, CAHN vẫn còn một cuộc so tài nữa với Viettel và HLV Kiatisak cũng nhắc nhở các học trò cần quên đi trận đấu này.

“Lực lượng dự bị cần phải sẵn sàng hơn nữa. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi trận thua này để hướng tới trận đấu tại Cúp Quốc gia gặp lại Viettel”.

430634317-942656850749425-4759678602064654110-n-1709999326.jpg HLV Kiatisak muốn các học trò sớm quên đi trận thua này

Kết thúc họp báo, HLV Kiatisak nhận trách nhiệm về mình.

"Bóng đá là vậy, khi đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm.Còn khi đội thắng, tôi sẽ dành tặng cho các cầu thủ. Tôi cùng toàn đội sẽ luôn quyết tâm".  

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-kiatisak-khen-viettel-binh-luan-ve-that-bai-dau-tien-voi-cahn-a84376.html