Lên tuyển với vết khâu 24 mũi, Việt Anh báo tin vui trấn an NHM

Cập nhật tình hình chấn thương rách môi mới nhất của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

Cập nhật tình hình chấn thương rách môi mới nhất của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

Chiều ngày 11/3, HLV trưởng Philippe Troussier chính thức công bố bui-honag-viet-anh-chan-thuong Việt Anh phải khâu 24 mũi sau chấn thương rách môi hôm 9/3 (Ảnh: CLB)

Đến sáng hôm sau (10/3), CLB chủ quản CAHN ra thông báo về chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh: "Theo đó, image-2-1710151164.jpeg Bùi Hoàng Việt Anh (số 20) đang dần trở thành chốt chặn quan trọng của ĐT Việt Nam

Dẫu vậy, trung vệ CLB CAHN chắc chắn phải cẩn trọng với vết thương của mình bởi việc bị rách đến mức phải khâu 24 mũi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu.

Về trường hợp của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, anh chỉ mới trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội sau 20 ngày điều trị chấn thương bàn chân.

Việc Hùng Dũng có tên trong danh sách triệu tập cũng mang đến nhiều nghi ngại, anh cũng cần thêm thời gian để có thể đạt được trạng thái tốt nhất.

Tuy nhiên, đây chưa phải danh sách cuối cùng HLV Troussier dùng để đấu Indonesia. Bởi theo quy định của BTC giải đấu, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ chính thức (11 cầu thủ đá chính và 12 cầu thủ dự bị).

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Pháp cùng các cộng sự sẽ đánh giá lại sau thời gian hội quân để cân nhắc loại 10 cầu thủ trong tổng số 33 cầu thủ được gọi.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/len-tuyen-voi-vet-khau-24-mui-viet-anh-bao-tin-vui-tran-an-nhm-a84574.html