HLV Nhật Bản nói lời thật lòng về chấn thương của Tuấn Hải

HLV Daiki Iwamasa bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của Tuấn Hải trong cuộc họp báo sau trận thắng Hà Tĩnh.

HLV Daiki Iwamasa bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của Tuấn Hải trong cuộc họp báo sau trận thắng Hà Tĩnh.

Hà Nội FC có chiến thắng trước Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Đội bóng Thủ đô bất ngờ nhận bàn thua ở phút 86 nhưng vẫn có chiến thắng chung cuộc 2-1.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải vắng mặt ở danh sách thi đấu do chấn thương. Tiền đạo ĐT Việt Nam phải nghỉ 1 tháng do chấn thương vùng khớp cổ chân phải.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Daiki Iwamasa bày tỏ sự lo ngại sau chấn thương mà Tuấn Hải gặp phải.

"Trận này đội bạn có những tình huống vào bóng rất nguy hiểm. Bóng đá là môn thể thao có luật, tôi mong muốn chúng ta hãy cùng nhau giúp bóng đá Việt Nam hạn chế tối đa các ca chấn thương nặng.

429898205-722357090026588-2282948546130126172-n-1710259733.jpg HLV Daiki Iwamasa nhắc về Tuấn Hải ở cuộc họp báo tối ngày 12/3

Toàn đội đã cố gắng thi đấu và giành chiến thắng ở trận đấu có tính chất loại trực tiếp. Ở trận đấu trước cũng trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi đã mất Tuấn Hải vì chấn thương.

Nếu trường hợp chấn thương nặng như của Tuấn Hải sẽ là sự thiệt hại rất lớn cho jyk-1710259859.PNG Tuấn Hải vắng mặt trên ĐT Việt Nam

"Có rất nhiều vấn đề nên tôi xin phép không trả lời. Mọi người có thể quan sát được rất nhiều điều ở trận đấu này", HLV người Nhật Bản nói khi được hỏi về công tác trọng tài.

Tuấn Hải xuất hiện ở khu vực khán đài VIP và được HLV Troussier thăm hỏi. Toàn đội Hà Nội FC cũng cầm chiếc áo đấu của Phạm Tuấn Hải như cách động viên tinh thần người đồng đội.

Đỗ Hùng Dũng cho biết: "CLB chúng tôi như một gia đình không chỉ trong bóng đá mà còn chia sẻ trong cuộc  sống. Hải chấn thương là một điều tiếc nuối khi cậu ấy không thể góp mặt ở ĐTQG.Chiến thắng này dành cho Hải. Hy vọng Hải sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-nhat-ban-noi-loi-that-long-ve-chan-thuong-cua-tuan-hai-a84714.html