Thủ môn Việt kiều báo tin vui, sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi đi những tín hiệu tích cực, sẵn sàng cho ngày trở lại sân cỏ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi đi những tín hiệu tích cực, sẵn sàng cho ngày trở lại sân cỏ.

Sau khi lỡ hẹn với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023, thủ thành screenshot-446-1710753750.png Đặng Văn Lâm tích cực tập hồi phục, sẵn sàng trở lại sau chấn thương (Ảnh: IGNV)

Nếu tình hình tiến triển tốt, thủ thành mang hai dòng máu Nga - Việt dự kiến sẽ trở lại cùng CLB Bình Định vào ngày 31/3 sắp tới, trong cuộc đối đầu với TPHCM trên sân nhà Quy Nhơn. 

Trước đó vào chiều 16/3, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại buổi lễ khai mạc VCK giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II – 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024) để chúc mừng cũng như động viên các đội bóng trẻ.

Theo ghi nhận sự xuất hiện của cầu thủ Việt kiều đã khiến cho không khí của buổi lễ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sau buổi lễ, Đặng Văn Lâm cũng đã nán lại để chụp hình và ký tặng với NHM bóng đá cũng như các cầu thủ sinh viên. 

Sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm chắc chắn là tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á. Tuy nhiên người thay anh là thủ thành Việt Kiều Nguyễn Filip hiện tại vẫn đang duy trì phong độ ổn định nên người hâm mộ có thể yên tâm phần nào. 

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/thu-mon-viet-kieu-bao-tin-vui-san-sang-tro-lai-dt-viet-nam-a85352.html