Rời ĐT Việt Nam, ngôi sao Việt kiều gây bất ngờ

Thủ thành Đặng Văn Lâm gây bất ngờ với sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình phục hồi chấn thương.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gây bất ngờ với sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình phục hồi chấn thương.

Văn Lâm là một trong những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam đấu với Indonesia. Thủ thành đang chơi cho CLB Bình Định mắc chấn thương và không thể hồi phục kịp thời. 

Hiện tại, trong khi ĐT Việt Nam đang tập luyện, Văn Lâm cũng không hề nghỉ ngơi và vẫn miệt mài tập phục hồi để sớm trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. 

Mới đây, đích thân thủ môn này đã mời chuyên gia Nhật Bản Ryo Asano đến trực tiếp Việt Nam để giúp mình hồi phục chấn thương tốt hơn. Đây là hành động cho thấy sự chuyên nghiệp của thủ thành này trong đời sống bóng đá của mình. 

"Cảm ơn Ryo-san đã nhận lời mời, dành thời gian và bay một chặng đường dài từ Nhật Bản đến Việt Nam. Ryo không chỉ giúp Lâm hồi phục chấn thương mà còn cả cải thiện bản thân", Văn Lâm viết trên trang cá nhân.

dang-van-lam-1710867021.png Văn Lâm đích thân mời chuyên gia Nhật Bản để giúp mình hồi phục chấn thương nhanh hơn

Mới đây nhất, trong những hình ảnh mà CLB Bình Định đăng tải, thủ thành Việt kiều này đã có thể xỏ găng, trở lại sân tập trong chiều ngày 19/3.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ trở lại vào ngày 31/3 tới. Đây là trận đấu mà CLB Bình Định chạm trán với TP HCM.

Kể từ khi thủ thành Filip Nguyễn có được quốc tịch và đủ điều kiện chơi cho ĐT Việt Nam, Văn Lâm vẫn chưa lên tuyển và có sự cạnh tranh sòng phẳng vị trí số 1 trong khung gỗ của đội tuyển.

Có Văn Lâm, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một lựa chọn vững chãi trước khung thành. Anh cũng sẽ là động lực để Filip Nguyễn cố gắng giữ được vị trí của mình.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTQG nước này vào ngày 21/3. Đây là 2 trận đấu mang tính bản lề để xác định cơ hội tiến vào vòng trong của ĐT Việt Nam. 

ĐT Việt Nam vẫn đang hơn Indonesia 2 điểm. Điều đó có nghĩa chỉ cần không thua trước đối thủ này thì ĐT Việt Nam vẫn sẽ nắm lợi thế.   

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/roi-dt-viet-nam-ngoi-sao-viet-kieu-gay-bat-ngo-a85493.html