HLV Mai Đức Chung: 'Trận đấu với Indonesia không có chỗ cho...'

HLV Mai Đức Chung cho rằng thi đấu trước Indonesia sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trên sân nhà của họ.

HLV Mai Đức Chung cho rằng thi đấu trước Indonesia sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trên sân nhà của họ.

Tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐT Indonesia ở vòng loại 2 World Cup. 

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với sức ép lớn từ 80,000 CĐV trên SVĐ Gelora Bung Karno. 

Nhận định về trận đấu tới đây, HLV Mai Đức Chung cho rằng đây là trận cầu không dành cho cầu thủ trẻ nên HLV Troussier nhiều khả năng sẽ dùng các gương mặt đã có kinh nghiệm. 

"Thi đấu trên sân mới hiểu cảm giác mấy chục nghìn CĐV sẽ tạo ra bầu không khí như nào. Sân Gelora Bung Karno có sức chứa 80,000 khán giả và tôi được biết vé đã được bán hết. Đây là trận đấu không có chỗ cho những cầu thủ non kinh nghiệm, bởi họ sẽ bị ngợp ngay. Tôi dự đoán HLV Troussier sử dụng nhiều cựu binh.

bung-karno-1710927292.jpg SVĐ Bung Karno sẽ tạo ra một sức ép tâm lý khủng khiếp

Chúng ta cần chơi phòng ngự phản công ở trận đấu này. Ở Đông Nam Á, ĐT Việt Nam cũng chỉ ngang với Thái Lan hay Indonesia, chưa thể chơi cửa trên được. HLV Troussier cùng các học trò cần có mục tiêu rõ ràng, tôi nghĩ 1 điểm là tốt nhất rồi về sân nhà tính tiếp" , HLV Mai Đức Chung chia sẻ với Vietnamnet.

bac-mai-duc-chung-tuyet-voi-1707217793.jpg HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT Việt Nam cần chơi phòng ngự phản công. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước những cầu thủ nhập tịch to cao bên phía Indonesia. Được biết, ĐT Indonesia hoàn toàn có thể tung ra sân đến 10 cầu thủ nhập tịch cho trận đấu tới. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang hơn Indonesia 2 điểm trên BXH. Đây là khoảng cách tốt nên chỉ cần ĐT Việt Nam không thua là vẫn giữ được lợi thế trước đối thủ.

Tuy nhiên, HLV Troussier và các học trò đang đặt quyết tâm ở trận này, ông khẳng định sẽ có những bất ngờ dành cho Indonesia.

Phía bên kia, HLV Shin Tae Yong cũng muốn ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam. Cả 2 đội chắc chắn sẽ tạo nên một trận cầu không khoan nhượng. 

Theo kế hoạch, trận đấu giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào 20h30 ngày 21/3.  

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-mai-duc-chung-tran-dau-voi-indonesia-khong-co-cho-cho-a85610.html