Thái Lan vừa mừng vừa lo ở giải đấu có ĐT Việt Nam tham dự

ĐT Thái Lan nhận tin vừa mừng vừa vui trước thềm cuộc đối đầu với Hàn Quốc tại vòng loại thứ 2 World Cup.

ĐT Thái Lan nhận tin vừa mừng vừa vui trước thềm cuộc đối đầu với Hàn Quốc tại vòng loại thứ 2 World Cup.

Tháng 3 này, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Hàn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng là giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên thầy trò photo-1-171092253603764404094-1710930849.jpg Chấn thương ở tay của Son Heung-min vẫn chưa bình phục hoàn toàn

Vết thương ở tay của trụ cột số 1 Son Heung-min sau vụ va chạm với Lee Kang-in tại Asian Cup dù chưa bình phục hoàn toàn và vẫn còn tình trạng sưng tấy nhưng trong buổi họp báo trước trận, thủ quân ĐT Hàn Quốc khẳng định tình trạng này không hề ảnh hưởng đến việc chơi bóng của anh. 

Một ngôi sao khác của đội bóng xứ kim chi là Lee Kang-in hiện có quyết tâm cao độ sau khi những lùm xùm tại VCK Asian Cup đã có phần lắng xuống. Cầu thủ của PSG cũng đã tập luyện vui vẻ trở lại với đàn anh Son Heung-min. Truyền thông Hàn Quốc khẳng định ĐTQG của họ đang đoàn kết hơn bao giờ hết. 

optimize-2-1710930993.jpg Son Heung-min và Lee Kang-in vui vẻ tập luyện cùng nhau

Tuy nhiên đây cũng là tin vui với ĐT Thái Lan vì các cầu thủ của họ sẽ có điều kiện đối đầu với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Á bên phía ĐT Hàn Quốc và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Một cơ hội không dễ gì có được. 

Theo lịch, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tại Hàn Quốc vào ngày 21/3 sau đó trở lại sân nhà, đá trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3. Hiện tại, "Bầy Voi chiến" đang tạm thời nằm ở vị trí thứ 2 trên BXH sau 2 trận đấu với 3 điểm. Thái Lan đánh bại Singapore nhưng để thua Trung Quốc. Nếu muốn đi tiếp, họ cần phải có điểm trước đội bóng xứ Kim chi.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/thai-lan-vua-mung-vua-lo-o-giai-dau-co-dt-viet-nam-tham-du-a85629.html