HLV Troussier: 'ĐT Việt Nam đá với Indonesia như....'

HLV Troussier liên tục có những phát biểu đáng chú ý sau trận ĐT Việt Nam vs Indonesia.

HLV Troussier liên tục có những phát biểu đáng chú ý sau trận ĐT Việt Nam vs Indonesia.

Tối ngày 21/3, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với Indonesia với tâm lý buộc phải có kết quả tốt. Đây là 2 cuộc so tài mang tính bản lề để định đoạt tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam. 

HLV Troussier cũng đã có những bất ngờ dành cho Indonesia ở đội hình xuất phát, ông sử dụng Mạnh Dũng, Đình Bắc trên hàng tấn công, cất giữ Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh. Tuy nhiên, sự cơ động của hàng tiền vệ đã giúp ĐT Việt Nam giữ được thế trận ổn.

Bước sang hiệp 2, khi mà cuộc đấu đang giằng co, hành thủ ĐT Việt Nam lại mắc sai lầm để Indonesia ghi bàn mở tỷ số từ tình huống ném biên xa sở trường. 

Những phút sau đó, dù cố gắng hết mình nhưng ĐT Việt Nam không thể xuyên phá mành lưới, thất bại sẽ khiến thầy trò HLV Troussier phải thắng ở trận lượt về.

troussier-dt-viet-nam-1-1711041257.jpg HLV Troussier lại thất bại trước Indonesia

Sau trận đấu, HLV Troussier nhấn mạnh những trận đấu với Indonesia như trận knock-out ở Champions League và sẽ cố gắng thắng khi trở về Mỹ Đình. 

" Việt Nam đá với Indonesia như knock out có lượt đi và lượt về ở Champions League . Hôm nay mới là lượt đi thôi, còn lượt về nữa. Chúng tôi phải tập trung. Kết quả là chưa thể hài lòng nhưng các cầu thủ đã nỗ lực. ĐT Việt Nam sẽ rút ra bài học cho lượt về. Mục tiêu của chúng tôi là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận đấu ở Mỹ Đình. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Mong CĐV tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như CĐV Indonesia đã làm ở trận này".

Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp đã có những tiết lộ về cách dùng người trong trận lượt về: "Sau mỗi trận đấu tôi luôn tìm cách để đội có thể tiến bộ hơn, tôi cũng đánh giá lại màn trình diễn của các cầu thủ để xem ai đá chính ai dự bị ở trận tiếp theo. Chúng tôi có 5 quyền thay đổi người và tùy vào thế trận để tung vào sân cho hợp thời điểm.

Indonesia chỉ cần đặt mục tiêu hòa ở trận đấu lượt về nên chúng tôi cần phải cẩn thận khi họ sẽ đá phản công, đó là thế mạnh của họ".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.com.vn/hlv-troussier-dt-viet-nam-da-voi-indonesia-nhu-a85781.html