xuân

Á quân Châu Á phung phí cơ hội, hụt chiến thắng phút cuối

Jordan đã có một trận đấu trên cơ so với Kuwait nhưng không thể có được chiến thắng.

Jordan đã có một trận đấu trên cơ so với Kuwait nhưng không thể có được chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính Ẩn / Hiện

Trực tiếp Jordan vs Kuwait, 1h00 ngày 6/9 523583 Jordan đánh rơi điểm số ngay phút cuối cùng. (Ảnh: AFC Asian Cup)

Jordan vs Kuwait mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Thời gian: 1h00 ngày 6/9Địa điểm: Amman International StadiumGiải đấu: Vòng loại 3 World Cup 2026Trực tiếp trên kênh: K+ Cine

Thống kê đáng chú ý trước trận Jordan vs Kuwait

Á quân Asian Cup sẽ mở màn chiến dịch vòng loại 3 World Cup bằng cuộc tiếp đón Kuwait trên sân nhà. Năm 2024 là một năm ấn tượng với ĐT Jordan, trong 10 trận gần nhất, họ đã giành chiến thắng tới 8 trận và chỉ để thua một trận (chung kết Asian Cup trước Qatar). 

Trước trận đấu này, Jordan được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Tuy nhiên, ĐT Kuwait cũng sẽ nỗ lực để ít nhất có điểm số ra về. 

Jordan có thể sẽ ra sân với đội hình xuất phát không thay đổi so với chiến thắng quyết định 2-1 trước Ả Rập Xê Út trong trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2026. 

Yazan Al-Naimat sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công, tiền đạo này đã  ghi được 18 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, trong khi Mousa Al-Tamari là một cầu thủ nguy hiểm khác với thành tích 23 bàn thắng quốc tế, nhiều nhất trong đội hình Jordan hiện tại.

jordan-syria-1725532809.jpg Jordan được đánh giá cao hơn hẳn so với Kuwait. (Ảnh: AFC)

Noor Al-Rawabdeh và Nizar Al-Rashdan sẽ lại bắt cặp ở hàng tiền vệ, trong khi Ihsan Haddad, Yazan Al-Arab và Salem Al-Ajalin nhiều khả năng sẽ đá chính ở hàng thủ.

Về phía đội khách, sau khi vắng mặt trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại 2 World Cup, Yousef Nasser sẽ trở lại đội hình xuất phát của Kuwait, tiền đạo 33 tuổi này đã ghi được 48 bàn thắng trong 107 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Faisal Zayid sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho đội hình 4-2-3-1 khi đã đóng góp bảy bàn thắng quốc tế cho đến nay, trong khi Sultan Al-Enezi và Redha Hani sẽ án ngữ ở hàng phòng ngự 4 người. 

Jordan bất bại trong 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2)Kuwait thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gần nhấtJordan bất bại trước Kuwait ở 5 lần đối đầu gần nhất (thắng 2 hoà 3)

Đội hình dự kiến trước trận Jordan vs Kuwait

Jordan: Abulaila; Haddad, Al-Arab, Nasib, Al-Ajalin, Al-Mardi; Al-Tamari, Al-Rawabdeh, Al-Rashdan, Olwan; Al-NaimatKuwait: Abdulghafour; Dashti, El Ebrahim, Al Hajeri, Al-Sanea; Al-Enezi, Hani; Al-Dhefiri, Zayid, Al-Rashidi; Nasser