SỨC KHỎE
Chọn máy hút sữa Fatzbaby - Thương hiệu máy hút sữa có lượt bán tốt trên sàn TMĐT
Dù là căng tức vì dư sữa hay tắc ti sữa, Fatzbaby với các dòng máy hút sữa bán chạy nhất sàn TMĐT giúp mẹ bỉm giải quyết tất cả khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.
Đến Anam QT Spa: Gieo Trồng Hạnh Phúc Trong Từng Khoảnh Khắc
Giữa đô thị hiện đại, mỗi người đều tìm kiếm hạnh phúc. Một trong những cách để tận
hưởng sự bình yên đó là vun tận hưởng những giờ phút thư thái tại Anam QT Spa.
Khai mạc K-Med Expo 2024: Kết nối doanh nghiệp y tế Hàn - Việt
Sáng ngày 13/06, lễ khai mạc K-Med Expo 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện được đánh giá sẽ tạo nên cột mốc phát triển mới, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Khai mạc lễ hội sâm và hương, dược liệu quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Chiều 24/5, tại đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024. Sự kiện do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, lễ hội diễn ra từ ngày 24 đến 26/5
NZTE giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam, nhằm mở rộng giá trị thương hiệu các dòng sản phẩm F&B bổ dưỡng từ New Zealand
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17/05/2024 - Nhằm tiếp tục nâng tầm quan hệ ngoại giao gần 50 năm qua giữa Việt Nam và New Zealand, cùng với mục tiêu thúc đẩy thương mại song phương đạt 3 tỷ USD vào năm 2026, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) - cơ quan chính phủ chuyên trách về xúc tiến thương mại quốc tế đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số để giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME thông qua chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk”
TP. HCM, ngày 16 tháng 05 năm 2024 – Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Tập Đoàn Kiai Wellness Group Và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza ra mắt Bremiere Wellness Center
Ngày 11 tháng 05 năm 2024 – Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tự hào tuyên bố khai trương Bremiere Wellness Center, đặt ra một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng.
Cơm gà viên Nanban – Sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc & vị!!!
Không chỉ trông hấp dẫn và ngon miệng, một sự kết hợp ẩm thực đông tây khơi nguồn từ món Gà Nanban nổi tiếng của Nhật, Cơm Gà Viên Xốt Nanban KFC còn đặc trưng với sự kết hợp có 1-0-2 hương vị xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh với xốt Tartar thơm béo phủ lên Gà viên Popcorn KFC, được phục vụ cùng với cơm nóng đã rắc thêm rong biển mè rang - tất cả cùng hoà quyện trong món Cơm Gà Viên Xốt Nanban KFC!
“Bao bì thực phẩm – Kiểm soát chất lượng và nắm bắt xu hướng”
Ngày 7/5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH Eurofins Sắc Ký Hải Đăng tổ chức Hội thảo “Bao bì thực phẩm - Kiểm soát chất lượng và nắm bắt xu hướng”.
ANAM QT SPA - Nơi chữa lành kết nối cảm xúc tâm hồn
Anam QT Spa không chỉ là nơi để thư giãn và làm đẹp mà còn là một điểm đến giúp bạn tìm kiếm sức khỏe và hạnh phúc từ bên trong ra ngoài. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, tinh thần và cải thiện sức khỏe.
Generali Việt Nam chính thức ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Ngày 15/04/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt ra mắt Bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Ngày 11/04/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng (*), công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam, tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore
Đầu tháng 04 năm 2024, tại TP.HCM -Văn phòng Thịt Bỉ hân hạnh giới thiệu sự quay lại của chiến dịch "The Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam tại TP.HCM
Ngày 6 tháng 4 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y...