xuân

SỨC KHỎE

NZTE giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam, nhằm mở rộng giá trị thương hiệu các dòng sản phẩm F&B bổ dưỡng từ New Zealand

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17/05/2024 - Nhằm tiếp tục nâng tầm quan hệ ngoại giao gần 50 năm qua giữa Việt Nam và New Zealand, cùng với mục tiêu thúc đẩy thương mại song phương đạt 3 tỷ USD vào năm 2026, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) - cơ quan chính phủ chuyên trách về xúc tiến thương mại quốc tế đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số để giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.