xuân

AFC bình luận về trận ĐT Việt Nam thua đậm Nga

Fanpage LĐBĐ châu Á đã có những bình luận đáng chú ý về trận thua đậm của ĐT Việt Nam trước Nga ở giải giao hữu quốc tế.

Fanpage LĐBĐ châu Á đã có những bình luận đáng chú ý về trận thua đậm của ĐT Việt Nam trước Nga ở giải giao hữu quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa hoàn thành trận ra quân gặp ĐT Nga, diễn ra vào tối ngày 5/9 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Trước đối thủ vượt trội hơn về sức mạnh, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã không thể gây bất ngờ khi để thua đậm với tỷ số chung cuộc 0-3.

Trong đó, các bàn thắng của ĐT Nga lần lượt được ghi bởi: Daler Kuzyaev (24'), Văn Thanh (phản lưới, 61') và Musaev (77'). Đáng tiếc nhất có lẽ là thiet-ke-chua-co-ten-20-1725597532.jpg ĐT Việt Nam nhận thất bại trước Nga trên sân Mỹ Đình

Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nga khép lại, fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải dòng trạng thái nhận xét về màn thể hiện của "Những Chiến binh Sao Vàng" như sau:

"ĐT Việt Nam có được trải nghiệm quý giá trước ĐT Nga tại sân Mỹ Đình. HLV Kim Sang Sik có lý do để nuối tiếc bởi các học trò của ông xứng đáng có 1 bàn thắng", fanpage chính thức của AFC chia sẻ.

Như đã biết, ĐT Nga đang xếp hạng 33 thế giới, có nhiều kinh nghiệm tham dự World Cup. Bởi vậy, việc được đội đầu với đội tuyển xứ bạch dương chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ ĐT Việt Nam học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Qua đó giúp thầy trò HLV Kim Sang Sik có sự chuẩn bị tích cực nhất chạy đà cho giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2024) sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

screenshot-2024-09-06-115356-1725598461.jpg Fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á bình luận về trận thua cuta ĐT Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Thực tế, dù chịu sự áp đảo từ phía ĐT Nga nhưng các tuyển thủ Việt Nam cũng rất nỗ lực tìm kiếm cơ hội ghi bàn, bên cạnh việc tập trung phòng ngự.

Một số cơ hội nguy hiểm có được nhờ những cú sút của Phan Tuấn Tài, Bùi Vĩ Hào hay Phạm Tuấn Hải,... Đáng tiếc, các cầu thủ ĐT Việt Nam đều chưa thể đưa bóng vào lưới Nga.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Kim Sang Sik cũng đã đưa ra một số nhận xét đáng chú ý của các học trò ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ còn một trận giao hữu khác với ĐT Thái Lan vào ngày 10/9.