xuân

Bị Quang Hải làm lu mờ, Xuân Trường nhận thông điệp từ sao ĐT Việt Nam

Lương Xuân Trường đã nhận được thông điệp từ người anh thân thiết Quế Ngọc Hải sau trận đấu đầu tiên cho HLHT.

Lương Xuân Trường đã nhận được thông điệp từ người anh thân thiết Quế Ngọc Hải sau trận đấu đầu tiên cho HLHT.

Tại vòng 12 V-League, Xuân Trường và Văn Thanh gặp lại nhau trên sân Hàng Đẫy Xuân Trường và Văn Thanh gặp lại nhau trên sân Hàng Đẫy (Ảnh: FBNV)

Xuân Trường sau đó cũng đăng tải những hình ảnh thi đấu lên trang cá nhân. Bài viết nhanh chóng thu về hơn 6.000 lượt tương tác. Có thể thấy, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi anh quay lại. 

Ngoài CĐV, Lương Xuân Trường còn nhận được cả lời động viên của những người đồng đội thân thiết ở ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải hay Đặng Văn Lâm. 

Quế Ngọc Hải hài hước bình luận: "OK thấy yêu bóng đá hơn rồi đấy". Xuân Trường cũng không kém phần vui vẻ đáp lại người anh: "Năn nỉ thêm đi".

screenshot-420-1709547734.png

Hòa cùng "dòng sự kiện", Đặng Văn Lâm cũng nhắn gửi đến Xuân Trường: "Tiếp tục đi người anh em". Cựu cầu thủ HAGL sau đó cũng chúc thủ thành ĐT Việt Nam sớm bình phục chấn thương. 

screenshot-421-1709547927.png  

HLHT được xem là đội bóng bến đỗ phù hợp để Xuân Trường có thể phần nào tìm lại điểm rơi phong độ của mình. Trước đó khi còn khoác áo CLB Hải Phòng, cựu tiền vệ HAGL ít khi được trọng dụng bởi HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá không cao khả năng tranh chấp của anh.