xuân

CAHN nhắm tiền đạo hàng đầu V-League, giữ chân các ngôi sao

CLB CAHN đã có những hành động đầu tiên trong việc cải tổ lực lượng cho mùa giải tới đây.

CLB CAHN đã có những hành động đầu tiên trong việc cải tổ lực lượng cho mùa giải tới đây.

CLB CAHN đã trải qua một mùa giải đầy biến động. Tưởng chừng như CAHN sẽ luôn trong cuộc đua đến chức vô địch nhưng rồi Đội bóng ngành Công an chỉ xếp ở vị trí thứ 6 và đây thực sự là một thành tích khó có thể chấp nhận. Chính vì lẽ đó, CAHN đã thông báo sẽ có sự chuẩn bị lực lượng chu đáo cho mùa giải mới bằng việc gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ và đàm phán với một số nhân tố nổi bật của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Ngoài Quang Hải được cho là sẽ kí tiếp cùng CAHN trước đó, Văn Thanh nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo được CAHN gia hạn hợp đồng. Đáng chú ý, nhiều thông tin đang cho rằng CAHN sẽ mang về tiền đạo hay bậc nhất V-League mùa giải vừa qua là Alan Grafite. Tiền đạo người Brazil này đã góp công lớn giúp Bình Định trở thành Á quân V-League, Alan chỉ xếp sau Rafaelson trong cuộc đua vua phá lưới với 17 bàn thắng. 

449178935-957504529718675-6878054925255392011-n-1719978430.jpg Alan Grafite (phải) được cho sẽ cập bến CAHN trong thời gian tới. (Ảnh: QNBD)

Ở chiều đi, Tiến Dụng, Tiến Dũng, Tấn Sinh hay kể cả Hồ Tấn Tài sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng có lẽ sẽ kí tiếp với CLB HAGL sau khi có màn trình diễn rất ổn trong giai đoạn 2 của V-League 2023/2024. 

CAHN vẫn sẽ có những bản hợp đồng chất lượng nhưng không 'mua sắm' quá ồ ạt. Họ cũng sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng cho đội hình. 

Theo kế hoạch được thông báo, CLB CAHN sẽ để toàn đội nghỉ xả hơi trong 3 tuần trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á. CAHN nằm cùng bảng với 5 đội  Buriram United (Thái Lan), Kuala Lumpur City (Malaysia), Borneo Samarinda (Indonesia), Kaya FC—Iloilo (Philippines),  Lion City Sailors (Singapore). Chỉ 2 đội nhất nhì mới được đi tiếp trong vòng bảng, CAHN sẽ có trận ra quân gặp Buriram United trên sân nhà vào ngày 22/8.