xuân

Cựu danh thủ Nga nói lời cay đắng về trận thua của ĐT Việt Nam

Cựu danh thủ Nga, Alexander Mostovoy bình luận về trận ĐT Việt Nam thua ĐT Nga, tại trận mở màn giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Cựu danh thủ Nga, Alexander Mostovoy bình luận về trận ĐT Việt Nam thua ĐT Nga, tại trận mở màn giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Nghe nội dung bài viết

thiet-ke-chua-co-ten-19-1725593343.jpg ĐT Việt Nam dù thi đấu nỗ lực nhưng không thể gây bất ngờ trước Nga

Mở đầu, ông Mostovoy cho rằng: “Tôi đã nói rằng tỷ số sẽ là 3-0, không hơn không kém. Cuối cùng, đây là những gì đã xảy ra.

Tại một thời điểm nào đó trong nửa đầu của trận đấu, tôi nghĩ rằng mình đang xem một loại biên niên sử nào đó từ những năm 70 khi mọi người chỉ đang đi dạo".

Ông tiếp tục nói: "Tôi không thấy bất kỳ tốc độ hoặc chạy. Một đội chỉ đứng, đội còn lại chuyền bóng chậm. Tôi đã rất sợ hãi. Có cảm giác như chúng ta đang tự hạ nhục mình bằng những trận đấu như thế này.

Tôi hiểu những người ở ĐT Nga. Thật không dễ dàng khi bạn nhận ra mình sắp ra sân thi đấu cùng tuyển Việt Nam. Sẽ có lợi hơn nếu chúng ta thi đấu với nhau".

mostovoy-1564736247-1725594014.jpg Cựu danh thủ Mostovoy cảm thấy trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nga như đang đi dạo (Ảnh: MATC.AZ)

Thực tế, trước thềm trận đấu này diễn ra, vị cựu danh thủ này của Nga đã phản đối gay gắt về việc LĐBĐ Nga (RFU) nhận lời để ĐTQG sang thi đấu giao hữu với 2 đội có thứ hạng FIFA thấp hơn như ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

"Tôi thấy buồn cười khi nghe tên của những đội này (Việt Nam và Thái Lan). Những trận đấu như thế này chẳng có ý nghĩa gì cả.

Bạn có thể chơi với bất kỳ ai, nhưng bạn phải tôn trọng chính mình, ngay cả khi bạn bị FIFA cấm", ông Mostovoy chia sẻ với tờ Soviet Sport.