xuân

Cựu sao ĐT Việt Nam gặp áp lực tại CAHN vì tiền bạc

Một ngôi sao của CAHN tiết lộ mình đang chịu áp lực lớn khi bị chấn thương trong thời gian dài.

Một ngôi sao của CAHN tiết lộ mình đang chịu áp lực lớn khi bị chấn thương trong thời gian dài.

Đội hình CAHN hiện tại đang có rất nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng có một ngôi sao đang dần bị lãng quên là Phan Văn Đức. 

Văn Đức đã vắng mặt trong gần một năm vì chấn thương. Mới đây trong chia sẻ với On Sports, Phan Văn Đức nói rằng mình cảm thấy áp lực khi gặp chấn thương nặng và không đóng góp được gì cho đội bóng ngành Công an.

“Quãng thời gian bị chấn thương là quãng thời gian rất tối tăm của tôi. Gần 1 năm trời tập hồi phục trong phòng khiến tôi rất chán, nhìn các đồng đội thi đấu tôi rất khao khát trở lại. 

Từ khi chuyển đến CAHN, tôi chưa thi đấu nhiều, gặp khá nhiều áp lực. Tôi đã ký với đội bóng 3 năm mà chưa thể hiện được gì. Bản thân cũng đã nhận tiền lót tay rất lớn nên áp lực vì thế cũng rất nhiều ” , Văn Đức chia sẻ. 

phan-van-duc-1706628249-222912-1709548435.jpg Phan Văn Đức áp lực khi không đóng góp được nhiều mà nhận tiền lót tay lớn từ CAHN. (Ảnh: CAHN)

Kể từ khi chuyển đến CAHN, Văn Đức mới kịp ra sân trong 5 trận (4 tại V-League và 1 tại cúp Quốc gia), anh chưa kịp đóng góp bất cứ bàn thắng nào cho đội bóng ngành Công an. 

Sau đó, anh không may dính một chấn thương rất nặng. Tiền vệ này bị đứt dây chằng, dập sụn chêm trong trận gặp Khánh Hòa tại vòng loại cúp Quốc gia tháng 4 năm 2023.

Ở mùa giải V-League 2023/2024, Phan Văn Đức cũng không được đăng ký cho giai đoạn 1. 

Hiện tại, tiền vệ này đã có thể chơi bóng trở lại, anh đang cố gắng tập luyện hồi phục nhanh hơn nữa để nhanh chóng được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của CAHN. Bản thân Văn Đức tiết lộ sẽ có thể chinh chiến cùng CAHN trong giai đoạn 2 .

"Sau một thời gian điều trị chấn thương thì tôi đã hồi phục được 90% và quay trở lại tập luyện tại CLB CAHN. Tôi sẽ có thể thi đấu trở lại trong giai đoạn 2 của V-League 2023/24”.

 Ngoài Văn Đức, ở CAHN cũng có một ngôi sao khác đang gặp chấn thương dài hạn là Văn Hậu.