xuân

Đánh bại SLNA, HAGL bất bại 8 trận liên tiếp

CLB HAGL đánh bại SLNA trên sân nhà ở vòng 17 V-League 2023/24, kết quả này giúp đội bóng phố Núi nối dài 8 trận bất bại ở mùa giải năm nay.

CLB HAGL đánh bại SLNA trên sân nhà ở vòng 17 V-League 2023/24, kết quả này giúp đội bóng phố Núi nối dài 8 trận bất bại ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón CLB Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Pleiku ở vòng 17 V-League 2023/24, CLB Hoàng Anh Gia Lai nhập cuộc với tâm thế khá chủ động và tự tin, đặc biệt là sau chiến thắng bất ngờ trước Thể Công Viettel ở vòng đấu trước.

Trong những phút đầu hiệp 1, dù phải đá trên sân khách nhưng đội bóng Sông Lam Nghệ An lại tỏ ra lấn lướt hơn trong những pha dâng cao tấn công. Dẫu vậy, họ không thể khoan phá hàng phòng ngự của chủ nhà HAGL.

Phút thứ 19, từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Veras bật cao đánh đầu nhưng chưa thành bàn. Đinh Thanh Bình kịp thời ập vào đưa bóng vào lưới SLNA. Theo đó, tỷ số 1-0 được mở cho đội chủ nhà HAGL.

Bị thủng lưới, đội khách SLNA nỗ lực tấn công nhằm nhanh chóng có được bàn gỡ hòa. Dẫu vậy, sự xoay sở đơn độc của Olaha trên hàng công không thể giúp đoàn quân của HLV Phan Như Thuật khoan phá được hàng thủ của HAGL.

Đánh bại SLNA, HAGL bất bại 8 trận liên tiếp 459385 Thanh Bình tỏa sáng đem về chiến thắng cho CLB HAGL (Ảnh: BTC)

Ở chiều ngược lại, đội bóng phố Núi chơi thăng hoa hơn sau khi có được bàn mở tỷ số. Dẫu vậy, những pha đánh đầu của Minh Vương hay bộ đôi ngoại binh Veras và Jairo đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, chủ nhà HAGL sớm có được cơ hội ghi bàn, ngoại binh Veras dứt điểm sau đường chuyền của Đinh Thanh Bình nhưng cú sút của anh không đánh bại được thủ môn Nguyễn Văn Việt.

Những phút sau đó, hai đội tạo ra thế trận giằng co rất khó chịu. Đội bóng phố Núi vẫn là đội có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Một số tình huống đáng chú ý như các cú sút của Đình Lâm, Thanh Bình hay Kiên Quyết.

Phía SLNA chỉ có được một số cơ hội hiếm hoi nhưng không thể tận dụng tốt. Chung cuộc, CLB HAGL thắng 1-0 đội khách SLNA. Với kết quả này, đội bóng HAGL vươn lên thứ 10 trên BXH với 21 điểm trong khi CLB SLNA vẫn đứng áp chót chỉ với 15 điểm. Đáng nói, thắng lợi này đồng thời giúp HAGL nối dài chuỗi 8 trận bất bại.

Diễn biến trận đấu:

90+4': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

HAGL 1-0 SLNA.

85': Không vàoooo

Kiên Quyết dứt điểm góc chéo đưa bóng đi chệch khung thành SLNA một cách đáng tiếc.

77': Vọt xà rồi!!!

Quang Vinh tại bóng vào vừa vặn cho Văn Lắm đánh đầu trong vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang HAGL.

Trực tiếp HAGL 1-0 SLNA: Đinh Xuân Tiến vào sân 459378

72': Không vàooo

Phan Bá Quyền vấp chân khiến bóng tìm đến chân của Veras, Thanh Bình là người chạm bóng cuối cùng nhưng vẫn chưa thể có bàn nhân đôi cách biệt cho HAGL.

66': Không được

Minh Vương chuyền vào như đặt nhưng cầu thủ vào sân thay người Đình Lâm lại đá hụt.Ở tình huống bóng sau đó, cầu thủ này tiếp tục có pha dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Việt.

58': Đinh Xuân Tiến được HLV Phan Như Thuật tung vào sân

50': Khó khăn

Chủ nhà HAGL vẫn đang tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ khiến SLNA gặp khó trong các pha tấn công.

46': Hiệp 2 bắt đầu

Veras dứt điểm sau đường chuyền của Thanh Bình nhưng không đánh bại được thủ môn Nguyễn Văn Việt.

45+2': HẾT HIỆP 1

HAGL 1-0 SLNA.

45+1': Vẫn không được

Dias đánh đầu từ đường sút phạt của Minh Vương, lần này trung vệ HAGL cũng không thể tận dụng hiệu quả cơ hội.

44': Ra ngoài rồi!!!

Jairo đánh đầu thiếu chính xác đưa bóng đi chệch khung thành SLNA.

36': Không vàooo

Sự truy cản kịp thời của Phan Bá Quyền đã khiến Veras bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho HAGL.

Trực tiếp HAGL 1-0 SLNA: Đinh Thanh Bình lập công!!! 459337

25': Không được

Văn Sơn tại vào vừa vặn cho đội trưởng Trần Minh Vương đánh đầu nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Văn Việt bên phía SLNA.

18': VÀO, 1-0 CHO HAGL

Từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Veras bật cao đánh đầu nhưng chưa thành bàn. Đinh Thanh Bình kịp thời ập vào đưa bóng vào lưới SLNA. Theo đó, tỷ số 1-0 được mở cho đội chủ nhà HAGL.

Trực tiếp HAGL 1-0 SLNA: Đinh Thanh Bình lập công!!! 459319
Trực tiếp HAGL 1-0 SLNA: Đinh Thanh Bình lập công!!! 459320

14': Nguy hiểm!!!

Olaha thoát xuống xâm nhập vòng cấm HAGL rồi căng ngang cho Xuân Đại lao vào đánh đầu nhưng không thể vượt qua các hậu vệ chủ nhà.

10': Thế trận nhạt nhòa

Chủ nhà HAGL vẫn có cơ cơ hội đáng chú ý nào trong khi SLNA tỏ ra lấn lướt hơn với một số cơ hội nhưng không tận dụng được.

5': Không vàooo

Xuân Đại có cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng anh không kịp xoay sở và quyết định chuyền về, đồng đội Đặng Văn Lắm đón bóng nhưng dứt điểm vọt xà.

Trực tiếp HAGL 0-0 SLNA: Nhập cuộc hứng khởi 459301

1': Trận đấu bắt đầu

SLNA là đội giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Trực tiếp HAGL vs SLNA, 17h00 hôm nay 9/5 459271 Ảnh: BTC

HAGL vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 17h00, hôm nay 9/5

Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai

Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA ​​​​​​ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2023/24 trên đa nền tảng.Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 17 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp Quảng Nam vs CAHN tại đây.

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs SLNA

CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai vừa đánh bại CLB Thể Công Viettel với cách biệt tối thiểu trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy ở vòng 16 V-League 2023/24.

Với kết quả này, đội bóng phố Núi đã vươn lên xếp trên chính đội bóng Thể Công Viettel để đứng thứ 11 trên BXH với 18 điểm trong khi đội bóng áo lính có ít hơn 1 điểm (17 điểm) và xếp ở vị trí thứ 12.

Tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà Pleiku ở vòng 17 tới đây cùng sự thăng hoa nhất định sau trận thắng Viettel, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn muốn hướng đến một chiến thắng tiếp theo để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

slna-hagl2023-06-1715163714.jpg HAGL đang có sự thăng hoa nhất định trước cuộc tiếp đón SLNA (Ảnh: VPF)

Ở chiều ngược lại, CLB Sông Lam Nghệ An cầm hòa đương kim á quân CLB Hà Nội với tỷ số 1-1 trên sân nhà Vinh, cũng tại vòng 16.

Sau 16 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 15 điểm, xếp trên và kém đội đội cuối bảng CLB Khánh Hòa với khoảng cách là 5 điểm.

Xét về lịch sử đối đầu, đội bóng SLNA thường đánh bại CLB LPBank HAGL cả khi được thi đấu trên sân nhà và kể cả sân khách.

Trong chuyến hành quân đến làm khách của HAGL trên sân Pleiku lần này, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có khả năng sẽ mang lại thử thách cho đội bóng xứ Nghệ.

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Joao Henrique.SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Mario, Đình Hoàng, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Quang Tú, Olaha.