xuân

ĐT Việt Nam nhận 'phán quyết' từ FIFA

FIFA vừa đưa ra thông tin mới nhất liên quan đến trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup.

FIFA vừa đưa ra thông tin mới nhất liên quan đến trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup.

Vòng loại World Cup 2026 là giải đấu quan trọng hàng đầu của ĐT Việt Nam. Tại đây, HLV Troussier có nhiệm vụ đưa ĐT Việt Nam góp mặt ở Vòng loại thứ 3.

Tháng 3, ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia sau Asian Cup. Các chiến binh sao vàng có 2 trận lượt đi, lượt về thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Theo thông tin mới nhất trên trang chủ FIFA, Việt Nam sẽ gặp Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno. Đây là sân đấu ở Jakarta với sức chứa hơn 77.000 chỗ ngồi.

Sân Gelora Bung Karno được ví như "chảo lửa" của bóng đá Indonesia. Các đối thủ khác khi tới nơi đây làm khách đều chịu sức ép kinh khủng từ khắp các khán đài.

fifa-1707283832569923062732-1707293935.jpg FIFA xác nhận địa điểm đá trận lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia

SVĐ Gelora Bung Karno được lựa chọn tổ chức các trận đấu của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022. Lần gần nhất mà ĐT Việt Nam đá trên Gelora Bung Karno là ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp chủ nhà Indonesia.

ĐT Việt Nam hội quân trở lại sau khi V-League hạ màn. Dự kiến, vff-5-4-1707293845.jpg ĐT Việt Nam đứng nhì bảng F Vòng loại World Cup 2026

HLV Troussier khẳng định rằng mọi người có thể nhìn nhận, đánh giá rõ ràng nhất về những sự hiệu quả, kết quả cuối cùng sau Vòng loại World Cup 2026:

"Thời điểm kết thúc vòng loại, tôi tin chúng ta có thể nhìn nhận, đánh giá rõ ràng nhất về những sự hiệu quả, kết quả cuối cùng. Tôi luôn muốn hướng đến những mặt tích cực nhất. Trong chiến thắng, tôi mong được chỉ ra những điểm chưa hoàn thiện.

Còn khi đạt kết quả chưa tốt, tôi cũng mong mọi người chỉ ra những điểm cần cải thiện. Đó mới là góc nhìn toàn cảnh và khách quan nhất".

Trong khi đó, tương lai của HLV Shin Tae Yong rất có thể được định đoạt sau 2 trận gặp Việt Nam. HLV Shin Tae Yong sắp hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia.