xuân

Hàng nghìn khách hàng chờ Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp Regal Residence Luxury

Ngày 12/7, Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp biểu tượng Regal Residence Luxury sẽ được tổ chức cùng với Đại nhạc hội EDM, ẩm thực, pháo hoa quốc tế trong khuôn khổ Legend Summer Festival 2024 tại công viên Angel Park, Regal Legend (Đồng Hới, Quảng Bình).

Hàng nghìn khách hàng đăng ký nguyện vọng giữ chỗ ngày 12/7

Hàng nghìn khách hàng chờ Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp Regal Residence Luxury- Ảnh 1.

Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp biểu tượng là chương trình dành cho một số khách hàng thân thiết thuộc thương hiệu Regal Homes.

Dù chưa chính thức đăng ký giữ chỗ, các căn hộ cao cấp của Regal Residence Luxury đã nhận được những tín hiệu tích cực ngay trong lễ khởi công xây dựng ngày 22/6 vừa qua.

Với bộ sưu tập 463 căn hộ cao cấp, sở hữu lâu dài bên biển, sự kiện đã thu hút hơn 1,000 khách hàng, nhà đầu tư đến tham dự. Trong đó ghi nhận số lượng lớn khách hàng đến từ Quảng Bình và các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh quan tâm và đăng ký nguyện vọng giữ chỗ tại Regal Residence Luxury.

Chủ đầu tư Regal Group tiết lộ chỉ mở đăng ký 53 căn hộ độc bản, tuy nhiên tại lễ khởi công ngày 22/6 có đến 1,000 khách hàng đã đăng ký nguyện vọng giữ chỗ thành công tại các căn hộ cao cấp Regal Residence Luxury.

Bộ sưu tập Regal Luxury Collection gồm 53 căn giới hạn, giá khởi điểm hấp dẫn cùng hàng nghìn ưu đãi sẽ chỉ dành cho những cư dân đã đăng ký mua thành công một căn hộ.

Hàng nghìn khách hàng chờ Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp Regal Residence Luxury- Ảnh 2.

Với số lượng khan hiếm, các căn Sky Villa có sân vườn và Shophouse 2 tầng vừa ở vừa kinh doanh đặc biệt sở hữu lâu dài được những cư dân tương lai đặt nguyện vọng giữ chỗ kín hết các vị trí.

Theo ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Regal Group, khác với những dự án căn hộ thông thường trên thị trường, điểm đặc biệt của các căn hộ Regal Residence Luxury là được kết tinh bởi những giá trị di sản, kiến trúc, văn hóa, thiên nhiên, con người… của vùng đất Quảng Bình.

"Các căn hộ tại Regal Residence Luxury luôn hướng đến sự bền vững vượt thời gian, tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tối đa. Không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê hấp dẫn mà còn giúp nâng tầm giá trị cho gia chủ"- ông Lê Minh Tuấn chia sẻ.

"Cháy hết mình" cùng âm nhạc EDM, ẩm thực, pháo hoa quốc tế trên bán đảo tỷ phú

Tại chương trình ngày 12/7, ngoài cảm nhận sức "nóng" của sự kiện khởi động kinh doanh tòa tháp căn hộ đẳng cấp bên biển, sở hữu lâu dài, khán giả sẽ được "cháy hết mình" với Đại nhạc hội EDM, lễ hội ẩm thực và pháo hoa quốc tế. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện Legend Summer Festival 2024.

Hàng nghìn khách hàng chờ Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp Regal Residence Luxury- Ảnh 3.

Sự xuất hiện của những gương mặt đình đám với những giai điệu "cực chất" chắc chắn sẽ không để khán giả đứng yên trong giây phút nào.

Theo bật mí từ ban tổ chức, đêm 12/7 ca sĩ Lou Hoàng - gương mặt điển trai với giọng hát đặc biệt sẽ khuấy động sân khấu với loạt hit đình đám. Cạnh đó, sự xuất hiện của quán quân "King of Rap" ICD (Phạm Ngọc Huy) sẽ "tiếp lửa" sân khấu Regal Legend những bản rap cực sôi động; ca sĩ Muộii cùng giọng ca ngọt ngào sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc…

Càng về cuối chương trình sẽ càng "nóng" hơn bởi sự xuất hiện của 2 Robot Led khổng lồ giao lưu cùng khán giả. Tiếp đó, DJ PIA & TUMIE, DJ FWIN sẽ đưa khán giả du hành vào thế giới âm nhạc sôi động bên bãi biển đảo Bảo Ninh xinh đẹp.

Hòa chung không khí "quẩy cực đỉnh" của Đại nhạc hội EDM sẽ là phần trình diễn pháo hoa đầy màu sắc trên bầu trời Đồng Hới. Với những hiệu ứng pháo hoa, bầu trời đêm của thành phố biển Đồng Hới sẽ rực sáng bởi những dòng thác màu sắc.

Hàng nghìn khách hàng chờ Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp Regal Residence Luxury- Ảnh 4.

Trong ngày 12/7 khán giả sẽ được trải nghiệm ẩm thực đậm vị miền Trung thương nhớ. Đặt biệt, nghệ nhân Phan Tôn Gia Hiền sẽ mang đến phần quảng diễn "Nem công chả phượng" kỳ công và đặc sắc.

Cạnh đó gần 300 gian hàng như du lịch, OCOP, ẩm thực ba miền, vui chơi giải trí cũng sẽ "tụ họp" về các tuyến phố đi bộ xuyên suốt thời gian lễ hội với nhiều món ăn đặc sắc ba miền Bắc - Trung - Nam. Du khách sẽ vừa được thưởng thức âm nhạc, vừa thưởng thức các món ngon đặc sắc đậm hương vị Bắc - Trung - Nam.

Trong lần tổ chức này, Regal Group chọn công viên Angle Park ngay trong nội khu Regal Legend (dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1) với không gian rộng rãi, thoáng mát đảm bảo đủ chỗ cho tất cả người dân, du khách đến tham gia. Dự kiến, đêm 12/7 sẽ thu hút 45.000 người dân địa phương và du khách đến tham gia.