xuân

HLV Kiatisak muốn đưa Quang Hải bước ra khỏi 'vùng an toàn'

HLV Kiatisak muốn đưa Quang Hải phát triển và nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn là các quốc gia khác.

HLV Kiatisak muốn đưa Quang Hải phát triển và nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn là các quốc gia khác.

HLV Kiatisak Senamuang chính thức dẫn dắt nhà đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội từ ngày 16/1/2024, theo bản hợp đồng cho mượn mùa giải năm nay từ CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

Trong thời gian V-League 2023/24 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị và tham dự VCK Asian Cup 2024 tại Qatar, CLB CAHN vẫn duy trì tập luyện và thi đấu giao hữu dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Thái Lan.

Trong đó, ở màn "thử lửa" với CLB PVF-CAND diễn ra vào chiều ngày 27/1 vừa qua, clb-cahn CLB CAHN toàn thắng 2 trận giao hữu kể từ khi HLV Kiatisak tiếp quản đội bóng (Ảnh: CLB)

Theo kế hoạch, V-League 2023/24 sẽ chính thức trở lại với vòng 9 vào ngày 17/2 tới đây. Trong đó, CLB CAHN sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy vào một ngày sau đó.

Như vậy, đây sẽ là trận đấu ra mắt chính thức của HLV Kiatisak khi chuyển sang tiếp quản CLB CAHN thay cho người tiền nhiệm Gong Oh Kyun.

Mới đây nhất, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý trên FPT Play về mục tiêu đặt ra khi dẫn dắt CLB CAHN: "Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB CAHN để nhận cương vị HLV trưởng với những cầu thủ chất lượng.

Cùng với vị thế đương kim vô địch, tôi muốn phát triển với mục tiêu đưa đội lọt vào top 3 của V-League hay xa hơn là đưa đội giành vé đến AFC Champions League đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản hay Ả Rập Xê Út ".

hlv-kiatisak HLV Kiatisak muốn đưa CAHN lọt vào top 3 V-League (Ảnh: CLB)

"Với tôi, các cầu thủ CLB CAHN như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh đều có kỹ thuật tốt, họ đã và đang khoác áo ĐTQG. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm để giúp đỡ họ.

Dù là HLV của CLB CAHN nhưng tôi như đang làm việc với một ĐTQG thu nhỏ", tân thuyền trưởng ĐKVĐ V-League tiếp tục nói.

Đặc biệt, HLV Kiatisak tiết lộ ông muốn đưa Quang Hải trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ: "Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Tôi muốn phát triển cậu ấy đá đủ trận, thi đấu đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ của CAHN cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa ".