xuân

HLV Kim Sang Sik nói sai lầm của Văn Lâm, đặc biệt khen 1 cầu thủ

HLV Kim Sang Sik nhận xét về màn thể hiện của ĐT Việt Nam sau trận thua trắng Nga ở giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

HLV Kim Sang Sik nhận xét về màn thể hiện của ĐT Việt Nam sau trận thua trắng Nga ở giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa hoàn thành cuộc so tài với ĐT Nga diễn ra vào tối ngày 5/9 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ trận mở màn giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển Nga đang đứng thứ 33 thế giới, hơn 82 bậc so với ĐT Việt Nam (hạng 115 thế giới).

Dù thi đấu nỗ lực nhưng "Những Chiến binh Sao Vàng" không thể tận dụng cơ hội và HLV Kim Sang Sik: 'Văn Lâm gặp rào cản tâm lý, áp lực trước Nga' 523475 HLV Kim Sang Sik trả lời tại cuộc họp báo sau trận

Nhưng hôm nay các cầu thủ đã rất cố gắng, nỗ lực pressing đội bạn liên tục nhưng đội đã không thể có kết quả tốt hơn. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ".

Nhận xét về trận đấu, HLV Kim Sang Sik cho rằng: "Tôi khá hài lòng với các cầu thủ trẻ như Hai Long hay Vĩ Hào.

Nhiều cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt ở trận đấu này, tạo khoảng trống cho các đồng đội. Đặc biệt là Vĩ Hào, cậu ấy thi đấu tốt hơn kỳ vọng của tôi".

Về tình huống sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm, HLV Kim nói: "Hiệp 2 nhịp độ tốt hơn nhưng đã có một số sai lầm dẫn đến bàn thua.

HLV Kim Sang Sik nói sai lầm của Văn Lâm, đặc biệt khen 1 cầu thủ 523480 HLV Kim Sang Sik nói về tình huống sai lầm của Đặng Văn Lâm

Tôi nghĩ Văn Lâm gặp rào cản tâm lý, áp lực trước Nga. Tôi sẽ không nói gì thêm với Văn Lâm sau trận, anh ấy phải vượt qua điều này. Nhìn chung, anh ấy vẫn thể hiện tốt".

Sau cùng, ông nói thêm: "Chúng tôi đã có nhiều thay đổi ở hàng hậu vệ, một số thời điểm chơi tốt. Đội đã có phân tích video để biết thêm cách chơi, nhìn nhung đội đã thể hiện ổn".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận giao hữu nữa với ĐT Thái Lan (hạng 101) vào ngày 10/9. Đây cũng là trận đấu khép lại giải giao hữu do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức.

Trước đó 3 ngày, tức ngày 7/9 sẽ là màn so tài giữa hai đội khách mời ĐT Nga và ĐT Thái Lan. Cả 2 trận đấu này vẫn diễn ra vào lúc 20h00 trên sân Mỹ Đình.