xuân

Hơn 3.000 công việc cho sinh viên tại JOB FAIR UFM năm 2023

Nhịp Sống Sài Gòn

Ngày hội tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM năm 2023 do Đại học Tài chính – Marketing (UMF) tổ chức vào ngày 17/6/2023 tại cơ sở thành phố Thủ Đức (B2/1A đường 385, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức).

Đây là ngày hội nghề nghiệp thường niên lớn nhất của Nhà trường thu hút sự quan tâm lớn của doanh nghiệp, các bạn sinh viên UFM cũng như sinh viên trên địa bàn TP.HCM.

Sau 11 lần Ngày hội tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM được tổ chức, đã cho thấy rõ sự đầu tư về quy mô, công tác tổ chức cũng như chất lượng các doanh nghiệp tham dự.

lhk-0155-edit-1686978585.jpg
Tiến sĩ Lê Trung Đạo - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing đại diện ban tổ chức giới thiệu về Ngày hội

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing Lê Trung Đạo đã chia sẻ: “Ngày hội tuyển dụng là một hoạt động thường niên và là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đây cũng là cam kết hữu hiệu trong chuyển giao nguồn nhân lực giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Năm nay, Ngày hội tuyển dụng tích hợp – JOB FAIR UFM có gần 60 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với hơn 3.000 đầu công việc cho sinh viên, từ thực tập sinh đến bán thời gian hay toàn thời gian; đa dạng các lĩnh vực từ ngân hàng, bất động sản, giáo dục đến thương mại, marketing, kế toán, du lịch, nhà hàng, khách sạn và các lĩnh vực kinh tế có liên quan.

Bên cạnh đó, tại Ngày hội còn có nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như Talkshow “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” và “Làm thế nào để sạc pin tinh thần hiệu quả” với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng như Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hoài An, Ông Mario Mendis, Tổng quản lý Khách sạn Sofitel SG; ông Pardhu Narukula, Nhà sáng lập của start-up The Bear Connection; ông Bùi Đức Tuệ, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Bin group…nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những hành trang quý báu trước khi bước chân vào thương trường đầy khốc liệt, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Ngọc Anh