xuân

Huỳnh Như 'bắn tín hiệu' về Việt Nam sát thềm năm mới

Từ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cập nhật trạng thái mới nhất hướng về Việt Nam sát thềm Tết Nguyên đán 2024.

Từ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cập nhật trạng thái mới nhất hướng về Việt Nam sát thềm Tết Nguyên đán 2024.

Sáng sớm ngày 9/2, tức 30 Tết âm lịch, tiền đạo Huỳnh Như cập nhật dòng trạng thái ngắn gọn trên trang mạng xã hội cá nhân: "30 Tết " kèm nhãn dán hình bông hoa tượng trưng cho hoa mai và hoa đào.

Đáng chú ý, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam còn đăng tải kèm bức hình vô cùng đặc biệt có sự xuất hiện của những chi tiết hướng về quê nhà Trà Vinh nói riêng và quê hương Việt Nam thân yêu.

Cụ thể, trong bức hình được Huỳnh Như chia sẻ từ Bồ Đào Nha, có lá quốc kỳ Việt Nam đầy thiêng liêng, có chiếc nón lá, chiếc khăn rằn ri đặc trưng của miền sông nước Trà Vinh cũng như đất nước hình chữ S.

Bên cạnh đó, nữ tiền đạo sinh năm 1991 còn đặc biệt sắp xếp mâm ngũ quả đặt trên bàn, một nét văn hóa đặc trưng trong mỗi dịp Tết cổ truyền của Việt Nam. 

huynh-nhu Huỳnh Như đón Tết cổ truyền Việt Nam tại Bồ Đào Nha (Ảnh: Fanpage Cầu thủ Huỳnh Như)

Tết vốn là dịp sum họp gia đình mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong mỏi. Với Huỳnh Như, đây đã là năm thứ ba liên tiếp cô đón Tết ở nước ngoài.

Trong một bài viết trước đó, tiền đạo gốc Trà Vinh đã có những chia sẻ rất bồi hồi: " Tết sắp tới rồi, chắc mọi người hẳn cũng rất nôn nao. Cây mai vàng nhà Như cũng đã nở rồi, Tết đã về tới ngõ.

Ở bên này, không khí Tết cũng qua rồi vì họ chỉ ăn Tết tây thôi, còn Tết Nguyên đán thì chỉ có một vài người Việt tụ lại và tổ chức một vài bữa ăn đón năm mới.

huynh-nhu-lank-fc Huỳnh Như sẽ cùng đồng đội Lank FC thi đấu vào đúng mùng 1 Tết (Ảnh: Fanpage Cầu thủ Huỳnh Như)

Nhưng mà không sao, Tết lúc nào cũng ở trong tim mình rồi. Năm mới đến Như sẽ gọi điện về nhà cho gia đình, nhìn mọi người vui vẻ hạnh phúc là được rồi".

Theo lịch thi đấu, Huỳnh Như cùng đồng đội Lank FC sẽ làm khách trước Torreense ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán 2024 (tức 10/2 dương lịch).

Cách đây ít ngày, chân sút gốc Trà Vinh cũng đã nhắn nhủ điều đặc biệt đến người thầy đáng kính ông Mai Đức Chung, nguyên HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam .