xuân

Lễ Vinh danh DKRA Việt Nam -Top 10 sàn giao dich BĐS tiêu biểu Việt Nam 2019 khu vực miền Nam

Nhịp Sống Sài Gòn

Tối ngày 27/6, tại Lễ vinh danh nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2020, DKRA Vietnam vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019 - Khu vực miền Nam” do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam trao tặng. Đây là hạng mục giải thưởng cao nhất trong thể lệ buổi Lễ vinh danh dành cho các tổ chức môi giới chuyên nghiệp, được xem là nhân tố “phá băng thị trường trong và đi đầu trong phát triển xu hướng Bất động sản”.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam” lần thứ 5, Lễ vinh danh nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2020 là nơi tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐS đã đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm 2019 vừa qua. Sự kiện được bảo trợ bởi Bộ xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam với các giải thưởng uy tín được xét chọn công tâm.
Với những đóng góp tích cực cho thị trường thông qua các hoạt động nổi bật, chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ trong năm vừa qua, DKRA Vietnam còn vinh dự đón nhận bằng khen tuyên dương đã góp phần tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội bất động sản Việt Nam và Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, văn bản

Ông Phạm Lâm, CEO Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đón nhận danh hiệu “Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019 - Khu vực miền Nam”. Năm 2019 là năm ghi dấu sự phát triển của DKRA Vietnam với những dự án phân phối thành công và các hoạt động nổi bật trong chặng đường hiện thực hóa hoài bão trở thành Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên ở Việt Nam. Giải thưởng lần này có ý nghĩa rất lớn và cũng là động lực quan trọng thúc đẩy DKRA Vietnam vững bước hơn trên hành trình chinh phục những thành công mới”.

Ngọc Anh

Nguồn:DKARA VIỆT NAM