xuân

MMA Global và Chicilon Media phối hợp tổ chức Diễn đàn truyền thông thang máy kỹ thuật số

Nhịp Sống Sài Gòn

Chiều ngày 29/08, Diễn đàn “Leading New Era of Advertising. Building Elevator Digital Media Forum” (Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số (KTS) tòa nhà) chính thức diễn ra tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM. Đây là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy KTS do MMA Global và đối tác chiến lược Chicilon Media, Thành viên Ban Điều Hành của MMA Global Việt Nam, tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 nhà tiếp thị, điều hành tham dự. Đây cũng là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy KTS do MMA Global tổ chức tại Việt Nam nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), các chiến lược thành công và mở rộng cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và agency.

457069476-1055022556182717-6329834474035171318-n-1724941026.jpg

Hứa hẹn mang đến những chủ đề mới mẻ và khai phá sâu sắc trong lĩnh vực Truyền thông thang máy KTS, diễn đàn quy tụ hơn 20 diễn giả là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đến các agency và các thương hiệu danh tiếng như Chicilon Media, Vista Media, Kantar Media, Group M, Omega, ADK Group Vietnam, BlueMedia Vietnam, Glocal Bridge, The Trade Desk, NielsenIQ, Nestle… Các chủ đề được chờ đợi nhất tại sự kiện gồm:

  • “Quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy KTS tại Ấn Độ” và những ưu điểm vượt trội của DOOH, được chia sẻ bởi bà Rachana Lokhande, Nhà sáng lập Glocal Bridge.
  • “Từ thương hiệu đến thương mại: Kết nối truyền thông với DOOH”, do ông Rheerah Raina, Phó Chủ tịch kiêm Head of Integrated Marketing and Communications, đến từ Mastercard trình bày.
  • “Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong thang máy”, được trình bày bởi đại diện đến từ các nhãn hàng, agency và nhà nghiên cứu thị trường gồm NielsenIQ, Omega Media, Chicilon Media, ADK Group Vietnam.
  • “Ưu thế vượt trội của Chicilon Media trên thị trường” – câu chuyện thành công của các chiến dịch quảng bá sử dụng kênh truyền thông thang máy KTS, được chia sẻ bởi ông Phan Trọng Nghĩa – Đồng Giám đốc Kinh doanh khu vực phía Nam của Chicilon Media

Cùng nhiều chủ đề hấp dẫn khác tới từ các diễn giả Marketing trong ngành truyền thông.

457185639-1055021779516128-8854856130751883464-n-1724941025.jpg

“Leading New Era of Advertising: Building Elevator Digital Media Forum” không chỉ là một diễn đàn để thảo luận về những xu hướng mới nhất, mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, đưa ra những giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn. Cùng với đó, cơ hội networking hứa hẹn sẽ mang lại những cái bắt tay hợp tác mang tính chiến lược lâu dài giữa các đối tác tiềm năng.

Chia sẻ về sự kiện lần này, bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của MMA Global Việt Nam, Campuchia và Myanmar, cho biết: “Tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) không chỉ nằm ở khả năng tiếp cận lớn và đa dạng, mà còn ở khả năng tạo ra trải nghiệm độc đáo và tương tác với khách hàng. Đặc biệt, truyền thông thang máy nổi trội với môi trường giới hạn, giúp thông điệp dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ. Không gian gần gũi và thường xuyên tiếp xúc này mang lại hiệu quả cao, thu hút sự chú ý và tạo sự tương tác mạnh mẽ với người xem. Truyền thông thang máy là kênh quảng cáo tiềm năng, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả và sáng tạo. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi chọn tổ chức sự kiện này cùng Chicilon Media, một thành viên Ban điều hành chuyên về DOOH của MMA Việt Nam”.

457295493-1055022752849364-5732518882581646554-n-1724941025.jpg

Được biết, Chicilon Media đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông thang máy KTS tại Việt Nam, mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả cho hơn 700 nhãn hàng trong nhiều năm qua. “Với khả năng tiếp cận khách hàng trong không gian đặc biệt là thang máy, các quảng cáo của chúng tôi tạo ra sự tương tác cao với khách hàng tiềm năng cho các nhãn hàng. Chicilon Media cam kết mở rộng kênh truyền thông này, tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo Việt Nam tiếp cận những giải pháp tiếp thị tiên tiến, góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu”, chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Chicilon Media, Guo Zhi Feng nhấn mạnh.

Ưu thế vượt trội của Truyền thông Thang máy KTS:

Cụ thể, TNS Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu hiệu quả và đặc điểm của Truyền thông thang máy KTS so với các loại hình khác như truyền hình, internet và bảng quảng cáo ngoài trời tuyền thống. Theo đó, quảng cáo trong thang máy mang đến những hiệu quả ưu việt: Tần suất phát sóng cao, đảm bảo khán giả mục tiêu khi bước vào không gian nhỏ như thang máy sẽ nhìn thấy quảng cáo, tăng độ ghi nhớ và nhận diện. Quảng cáo loại này lại thường xuất hiện ở khu dân cư cao cấp, toà nhà văn phòng – những không gian thân thuộc của nhóm khách hàng mục tiêu có thu nhập cao và sẵn sàng chi tiền. Đây là bí quyết để Truyền thông thang máy KTS phát huy thế mạnh của mình.

457269860-1055022626182710-7260567967637124470-n-1724941025.jpg

Bên cạnh đó, Truyền thông thang máy KTS thường kết hợp các yếu tố nghe nhìn trên hệ thống hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Nên dù có thời lượng ngắn, các quảng cáo này vẫn có độ tiếp cận cao, luôn thu hút và để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem. Truyền thông thang máy KTS còn là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp nhờ vào chi phí phải chăng nhưng hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu rất cao.

So với các hình thức khác, Truyền thông thang máy KTS có tính ràng buộc người xem cao hơn, giảm ảnh hưởng từ các yếu tố sao nhãng như với TV, internet hay biển bảng. Do đó, Truyền thông thang máy KTS tối ưu cho các chiến dịch nâng cao nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới, nhất là với các nhóm khách hàng hay mua sắm ở các đô thị lớn.

Để biết thêm chi tiết và liên hệ đặt chỗ cho sự kiện tại Hà Nội vào ngày 26/9/2024, vui lòng truy cập https://www.mmaglobal.com/event/building-elevator-digital

Ngọc Anh