xuân

Mon 2k: "Nhiều người chưa hiểu rõ về tôi"

Nhịp Sống Sài Gòn

Tên thật là Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) nổi tiếng với thân hình bốc lửa và những phát ngôn khó đỡ, nằm trong top những Hot girl được săn lùng nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tên thật là Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) nổi tiếng với thân hình bốc lửa và những phát ngôn khó đỡ, nằm trong top những Hot girl được săn lùng nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chính vì được săn lùng tìm kiếm nên Mon 2k thường xuyên phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận, củng như những lời nói thiếu khiếm nhã từ phía các Anti-fan.

5q2a2758

Đời tư của người nổi tiếng được đem ra ‘bàn tán, chém gió’ là chuyện không còn quá xa lạ trong showbiz, đặc biệt khi bạn càng nổi tiếng thì càng phải chấp nhận ‘thị phi’. Không dám nhận mình là người nổi tiếng, Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) luôn biết mình là ai đang đứng ở vị trí nào.
Đã trót mang phận con gái thì ai củng muốn mình luôn xinh đẹp, và nổi bật được nhiều người ngắm nhìn Mon củng không ngoại lệ, phải chăng đặc quyền “Đẹp” là cái tội? Nếu nói “Đẹp” là cái tội thì tôi thì tôi xin được đẹp một lần và chấp nhận mọi bản án vì cái tội tôi “Đẹp”? Mon 2k tâm sự
5q2a2765
5q2a2786
Tôi mạnh mẽ, nhưng cũng có phút yếu lòng!
Đam mê diễn xuất, ước mơ một lần thử sức mình với Điện ảnh nên cô gái trẻ đã không ngần ngại lăn lộn khắp mọi nơi, hễ đâu có cần diễn viên dù là vai nhỏ hay lớn Mon đều tham gia một cách rất nhiệt huyết. Quyết định đi từ thấp lên cao để có thêm nhiều trải nghiệm với nghề cũng như kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mình theo đuổi, Mon 2k thuộc tuýp người có ý chí phấn đấu làm việc gì cũng phải ‘ra ngô, ra khoai’ hẳn hoi.
5q2a2795
Đoán trước được những khó khăn mà nghề mình theo đuổi, nhưng Mon 2k tin rằng mình sẽ hòa nhập được đồng thời, cô luôn quan niệm vượt qua mọi thử thách mới là người hữu dụng. “Luôn cố gắng hết mình, làm cho thật tốt, may mắn sẽ mỉm cười với mình thôi, tôi tin vào điều đó. Bên cạnh tôi còn có gia đình, bố mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ tôi bởi vì họ biết ‘con gái rượu của bố,mẹ làm việc gì củng biết suy nghĩ’ mỗi lần tôi mệt mỏi hay stress nặng bố mẹ tôi hay động viên tôi như thế (Cười). Chỉ duy nhất một lần vì những lời nói thiếu suy nghĩ của tôi trên trang cá nhân đã làm cho bố, mẹ tôi phiền lòng và tôi vô cùng ân hận vì điều đó.” Mon nói.
5q2a2781
 
5q2a2774
Ngoài nghệ thuật ra, mô tô cũng là sở thích của Hot girl này, sắp tới đây cô sắp lấy bằng A2 ước mơ trở thành một Biker chính hiệu củng sẽ được hoàn thành trong năm 2017 này.
 
 Hoàng Lam