xuân

Parc Mall Quận 8 đón hàng nghìn lượt khách, từ các tín đồ shopping đến những gia đình trẻ

Nhịp Sống Sài Gòn

Lễ hội "Parc Moon Festival 2024" do Parc Mall (quận 8, TP HCM) tổ chức diễn ra trong hai tuần từ 4/9 đến 17/9 với nhiều hoạt động, cùng góp mặt của các ca sĩ tên tuổi.

Các hoạt động này được sắp xếp qua 3 không gian trải nghiệm, diễn ra các khung giờ từ sáng đến tối trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Khu vực Moon Fair gợi nên ký ức xưa với những trò chơi dân gian miễn phí, mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho người chiến thắng. Khu Moon Fun sôi động những màn biểu diễn vui nhộn của chú rồng con Pama cùng dancer, mang đến không khí náo nhiệt và đầy màu sắc.

Sân khấu Moon Beat liên tục có những màn trình diễn đặc sắc. Ban ngày, Moon Beat sẽ sống động với chương trình xiếc cho các bé. Đêm đến, sân khấu sẽ "bùng cháy" cùng bữa tiệc âm nhạc đến từ hàng loạt ca sĩ, ban nhạc trẻ như Phương Ly, Rhyder, Ogenus, Pháp Kiều, Jsol, Phạm Đình Thái Ngân, Nicky, 7UPERCUTS, LinhKa, Hoàng Duyên, O.Lew, Tường Duy, The Cassette, NEON Trung Thuận...

Đây là dịp để tận hưởng những niềm vui cùng bạn bè, người thân và có những trải nghiệm ăn chơi trong mùa Trung thu sắp đến.

Bên cạnh lễ hội "Parc Moon Festival 2024", Parc Mall còn mang đến không gian mua sắm - giải trí đa dạng, với 100 thương hiệu trong nước cả quốc tế đa dạng lĩnh vực sẵn sàng chiều lòng mọi tín đồ. Từ nhu cầu mua sắm cho đến vui chơi, ăn uống cuối tuần đều dễ dàng được đáp ứng chỉ trong một điểm đến.

Khán giả giao lưu cùng ca sĩ Phương Ly. Ảnh: Parc Mall

Một trong những điểm nhấn của Parc Mall là sự xuất hiện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON cùng khu vui chơi giải trí hiện đại dành cho mọi lứa tuổi. Các bạn nhỏ yêu thích thế giới vui chơi tại TiNiWorld, Playtime - Champion 1250, Kidzooona & Molly Fantasy. Trong khi giới trẻ có thể tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng bạn bè tại Timezone,...

Galaxy Parc Mall sẽ mang đến một không gian giải trí khác biệt với phòng chiếu phim và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thế giới ẩm thực tại đây cũng vô cùng đa dạng với hàng loạt món ăn ngon từ buffet sang trọng Cửu Vân Long Premium, chuỗi nhà hàng lẩu, nướng Manwah, Gogi House, Kichi Kich,... cùng các món ăn từ Âu đến Á.

Khu mua sắm có các thương hiệu thời trang như Uniqlo, H&M, MLB, Charles and Keith, Aldo, Levi’s, Canifa, Giordano...cùng sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của Flying Tiger Copenhagen (Đan Mạch) mang đến những trải nghiệm mới.

Tín đồ luyện tập thể thao có thể rèn luyện tại Unity Fitness Parc Mall được trang bị các máy móc hiện đại. Với những ai muốn tìm một không gian kết nối làm việc có thể tìm đến WorkFlow khu làm việc với đa dạng dịch vụ tiện ích.

Rất đông khách hàng tới trải nghiệm sự kiện tại Parc Mall. Ảnh: Parc Mall

Đến với Parc Mall dịp khai trương này, du khách còn có cơ hội trúng quà tặng hấp dẫn cùng chương trình bốc thăm trúng 5 chuyến du lịch 5 châu: Tour Ai Cập khám phá sông Nile, châu Âu, Mỹ, Australia, Hàn Quốc...

Với quy mô đến 55.000 m2 trải dài trên 5 tầng, Parc Mall là trung tâm thương mại hiện lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Nằm trên hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu - Cao Lỗ, thuận tiện kết nối với mọi nơi cùng sự độc đáo mới mẻ, Parc Mall sẽ sớm trở thành địa điểm mới được giới trẻ Sài Gòn và du khách yêu thích.

(Nguồn: Trung tâm thương mại Parc Mall)