xuân

Siêu bão đổ bộ, trận Thái Lan vs Nga ở Mỹ Đình có bị hủy?

Trước ảnh hưởng của Siêu bão Yagi, trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Nga trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình có nguy cơ bị hủy hoặc thay đổi kế hoạch.

Trước ảnh hưởng của Siêu bão Yagi, trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Nga trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình có nguy cơ bị hủy hoặc thay đổi kế hoạch.

Nghe nội dung bài viết

Giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9/2024 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức đã chính thức khởi tranh vào hôm qua (5/9) với trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Nga.

Ở trận cầu này, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã không thể gây bất ngờ trước đối thủ hạng 33 thế giới và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-3.

Theo kế hoạch, vào lúc 20h00 ngày mai (7/9), ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Nga cũng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, truyền thông và NHM Thái Lan, Nga lúc này đều đang sốt sắng trước thông tin bão Yagi đổ bộ Việt Nam và có đi qua Hà Nội.

dfqror7owzulq5fa6rbrjwxwcjiglfqcbdep4tem4lllvywk19xgcpbwcqnq0fn6jru-1725616758.jpg Siêu bão Yagi có nguy cơ khiến trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Nga gián đoạn (Ảnh: Thairath)

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất vào chiều nay (6/9), Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào thủ đô Hà Nội cùng các tỉnh phía Bắc. Theo quan sát, trời tối sầm, xuất hiện mưa dông, gió to và có sấm chớp.

Đến khoảng 17h00 cùng ngày, mưa đã tạnh nhưng người dân tham gia thông vẫn gặp khá nhiều khó khăn do ùn tắc, một số khu vực tại Hà Nội thậm chí còn có cây cối bị đổ.

Theo dự đoán của các chuyên gia, các tỉnh thành Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội có mưa từ to đến rất to, kéo dài từ đêm 7/9 đến sáng 9/9.

Như đã đề cập, đây cũng là thời gian ĐT Thái Lan thi đấu trận giao hữu đầu tiên tại Việt Nam gặp ĐT Nga (7/9). Nếu kế hoạch thi đấu giữ nguyên, hai đội khách mời khả năng cao sẽ phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết bất lợi.

Còn trong trường hợp VFF có điều chỉnh, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga có thể bị hoãn hoặc thậm chí là hủy. Liên quan đến vấn đề này, Tổng Thư ký LĐBĐ Nga (RFU), Maxim Mitrofanov chia sẻ trên Match TV rằng: 

thiet-ke-chua-co-ten-20-1725617658.jpg ĐT Việt Nam đã so tài với ĐT Nga vào ngày 5/9

"Tôi nghĩ trận đấu với ĐT Thái Lan sẽ không bị hủy. Điều kiện của trận đấu này là bất thường đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn thi đấu trong điều kiện thoải mái hơn ở châu Âu.

Nếu ngày mai có bão và trận đấu bị hủy, toàn đội sẽ về khách sạn và chờ đến giờ lên máy bay theo lịch trình để về nước”, ông nói.

Mới đây nhất, tại cuộc họp báo trước trận, HLV ĐT Nga, ông Valery Karpin khẳng định: "Tôi đã nghe thông tin này. Tuy nhiên, đội tuyển của chúng tôi sẽ cân nhắc thi đấu và cũng như không quá lo lắng về cơn bão”.